Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon hả hê sau chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad

Thứ Năm 20/09/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bruno Genesio phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy 52 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

HLV Genesio nói về chiến thắng của Lyon trước Man City


Lyon được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Man City, phải làm khách tại Etihad, chẳng ai nghĩ họ sẽ có điểm. Tuy nhiên, đội bóng của nước Pháp đã tạo ra cú sốc khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, chiến thắng có được giúp Lyon sáng cửa vượt qua vòng bảng.
HLV Bruno Genesio phát biểu sau trận Man City vs Lyon hình ảnh

Bruno Genesio nói về trận Man City vs Lyon


HLV Bruno Genesio phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy 52 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò: “Đây là một trong những trận đấu hay nhất của Lyon ở đấu trường châu Âu, chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và tận dụng rất tốt, Lyon đã phải hứng chịu sức ép khủng khiếp từ phía Man City trong những phút cuối trận nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công chiến thắng. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, tôi hài lòng về họ”.

“Chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ như vậy trong những trận đấu tiếp theo ở Champions League, chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng. Khởi đầu tốt trước Man City giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều, hiện tại tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.


Những ngôi sao của Lyon nói gì sau chiến thắng trước Man City?


Cầu thủ mở tỷ số Maxwel Cornet chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt hay, Lyon đã đánh bại một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi người đều phải nhìn chúng tôi bằng một ánh mắt khác”.
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Nabil Fekir cho rằng sự đoàn kết giúp Lyon đánh bại Man City


Memphis Depay tự tin khẳng định: “Đó là một kết quả khiến chúng tôi hài lòng, tôi tự hào về màn trình diễn của mình và các đồng đội. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã không kiểm soát nhiều bóng, nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt các cơ hội. Tôi nghĩ rằng Lyon có đủ khả năng để vượt qua vòng bảng”.

Đội trưởng Nabil Fekir nói thêm: “Chìa khóa để đánh bại Man City là sự đoàn kết, chúng tôi đã hợp thành một khối, tất cả hỗ trợ và bọc lót cho nhau, sự đoàn kết là lý do lớn nhất giúp Lyon đánh bại Man City.
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Man City trước Lyon
Man City dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn Lyon nhưng đã gây thất vọng khi để thua 1-2, cùng điểm qua những điểm nhấn Man City vs Lyon bảng F...
Rafael, người từng thi đấu cho M.U và đang khoác áo Lyon tỏ ra hả hê: “Tôi rất vui, mọi người đều biết rằng tôi từng khoác áo M.U, bởi vậy tôi càng hạnh phúc hơn khi đánh bại Man City. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X