Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal và Inter đàm phán gia nhập Lyon

Chủ Nhật 11/07/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Andre Onana xác nhận Lyon đang đàm phán với Ajax để chiêu mộ thủ môn này.

Andre Onana nhiều khả năng sẽ chia tay Ajax trong mùa hè này. Arsenal và Inter được cho là quan tâm đến tuyển thủ Cameroon. Dù vậy, sự xuất hiện của HLV Peter Bosz tại Lyon đã tác động lớn tới quyết định của Onana.

Onana
Onana rất có thể sẽ chia tay Ajax

Bosz từng dẫn dắt Ajax mùa 2016-17 và có mối quan hệ tốt với Onana. Hãng thông tấn Hà Lan, NOS đưa tin người đại diện của thủ thành 25 tuổi xác nhận phía họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lyon.

Albert Botines cho biết Ajax và Lyon đang đàm phán để sớm hoàn tất thương vụ. Ông nói với Voetbal Primeur: “Đúng là có sự quan tâm từ Lyon. Các CLB vẫn đang đàm phán.”

L'Equipe tiết lộ Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm với Lyon. Được biết, Ajax đang yêu cầu mức phí khoảng 10 triệu euro (9 triệu bảng) cho cầu thủ của mình. Phía Lyon hy vọng sẽ rút ngắn con số đó xuống 6 triệu euro (5 triệu bảng) kèm theo một khoản trả sau tùy thành tích của Onana trong tương lai.

thu mon Onana
Đích đến của thủ môn này sẽ là Lyon

Hồi tháng 2, Onana đã bị treo giò 12 tháng do xét nghiệm dương tính với chất cấm. Ajax và người gác đền 25 tuổi đều biện minh rằng đây chỉ là việc làm vô tình khi anh uống nhầm thuốc của vợ.

Sau quá trình kháng cáo, Onana đã được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án xuống còn 9 tháng. Thủ môn này có thể bắt đầu tập luyện trở lại vào tháng 9 và đủ điều kiện để thi đấu vào tháng 11.

Onana gia nhập Ajax từ Barcelona vào năm 2015 với khởi đầu là chơi cho đội trẻ ở giải hạng dưới. Anh được lên đội 1 của gã khổng lồ Hà Lan vào năm 2016 và chiếm suất bắt chính sau khi họ chia tay Jasper Cillessen.

Onana là thủ môn số 1 của Ajax trong 5 mùa giải cho tới trước khi vướng doping và bị cấm thi đấu. Trong phần còn lại của mùa 2020-21, người bắt thay cho tuyển thủ Cameroon tại sân Johan Cruyff Arena là lão tướng sẽ tròn 39 tuổi vào tháng 9 tới, Maarten Stekelenburg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X