Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao các đại gia vẫn không tiếc tiền chuyển nhượng mùa hè này?

Thứ Bảy 04/07/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett tự tin rằng đại dịch Covid-19 sẽ không có ảnh hưởng lâu dài tới thị trường chuyển nhượng.

Đại dịch ảnh hưởng tới bóng đá

Đại dịch đã tàn phá thế giới nói chung và bóng đá nói riêng trong vào tháng qua. Từ tháng 3 tới tháng 6, hầu hết các giải đấu khắp châu Âu đã bị hoãn lại. Sau khi Ligue 1 phải sớm kết thúc, 4 giải VĐQG lớn còn lại đã trở lại song chỉ trên sân không khán giả.

Các CLB cũng thất thu những khoản lớn tới từ bản quyền truyền hình và vé vào sân. Đã có lo ngại về việc thị trường chuyển nhượng sẽ bị đảo lộn và giá trị các cầu thủ có thể giảm đi nhiều lần.

Tại sao các đại gia vẫn không tiếc tiền chuyển nhượng mùa hè này hình ảnh
Đại dịch có ảnh hưởng lớn tới bóng đá thế giới

Barnett không quá bi quan

Theo đại diện của Gareth Bale là Barnett, những thương vụ như Man United mua Jadon Sancho sẽ không quá bị tác động bởi dịch bệnh. Ông nói với ESPN: “Nếu một CLB có đủ tiền để chi vào chuyển nhượng, họ sẽ làm điều đó.”

“Các CLB phải được điều hành đúng cách. Mọi doanh nghiệp trên thế giới đều phải được điều hành đúng cách. Không ai ép buộc ai phải thực hiện “bom tấn” chuyển nhượng. Nhìn chung, bạn phải nhìn vào thực tế và không thể so sánh táo và cam.”

“Một số CLB có thể, một số thì không. Điều quan trọng nhất là mọi CLB đều được vận hành đúng cách.”

Bale
Đại diện của Bale tin rằng mọi chuyện sẽ trở lại bình thường

Barnett tin rằng sau một thời gian ổn định, các CLB sẽ hoạt động trở lại như cũ. “Các CLB trên thế giới đã chịu tổn thất và sẽ mất thời gian để quay trở lại. Tuy nhiên, khi đám đông CĐV được vào sân, nguồn tiền sẽ trở lại các trận đấu, mọi chuyện sẽ như bình thường.”

“Mọi thứ đang dần quay trở lại nhưng sẽ mất một thời gian. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Chúng ta đã duy trì một quan điểm hơi khác vì chúng ta thực sự không muốn nói về bóng đá trong khi virus đang lây lan khiến rất nhiều người bị bệnh và chết. Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về chuyển nhượng và những thứ tương tự.”

“Chúng ta chưa thực sự đi sâu vào khía cạnh đó. Khi chúng ta thoát khỏi khủng hoảng và các CLB bắt đầu thi đấu lại bình thường, sau đó chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện khác.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X