Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chia tay Jorge Mendes không phải vì bài phỏng vấn "đi vào lòng đất"

Thứ Ba 24/01/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Mundo của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ chi tiết quan trọng dẫn tới việc Cristiano Ronaldo chia tay người đại diện lâu năm Jorge Mendes.

Lý do Ronaldo chia tay Jorge Mendes

Sau khi gia nhập Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã quyết định dứt tình với người đại diện Jorge Mendes sau 2 thập kỉ gắn bó. Được biết, mối quan hệ của cả hai đã xấu đi rất nhiều trong suốt thời gian qua. 

Mới đây, tờ El Mundo của Tây Ban Nha tiết lộ chi tiết quan trọng dẫn tới việc Ronaldo và Jorge Mendes đường ai nấy đi. Không phải mâu thuẫn giữa đôi bên xuất hiện sau khi Ronaldo có buổi trả lời phỏng vấn chỉ trích MU thậm tệ. 

Mối quan hệ giữa Ronaldo và người đại diện lâu năm đã rạn nứt kể từ mùa hè 2022 vừa qua. Khi ấy, CR7 một mực đòi rời MU. 

Ronaldo chia tay Jorge Mendes không phải vì bài phỏng vấn đi vào lòng đất 1
Ronaldo chia tay người đại diện Jorge Mendes cách đây chưa lâu.

Jorge Mendes đã làm việc hết công suất trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ nhưng bất thành. Sau khi bị hàng loạt đội bóng lớn từ chối, Ronaldo đã ra điều kiện cho siêu cò đồng hương: "Hoặc là tìm mọi cách để tôi có thể chuyển tới Chelsea hay Bayern, hoặc chúng ta chia tay!"

Kết quả ra sao ai cũng đã rõ. Và màn trả lời phỏng vấn của Ronaldo chỉ trích MU thậm tệ chỉ là giọt nước tràn ly. Đó không phải lý do chính khiến anh và Jorge Mendes không thể tiếp tục làm việc cùng nhau. 

Jorge Mendes khi đó rất tức giận khi hiểu rằng giữ CR7 ở lại châu Âu là nhiệm vụ bất khả thi sau một hành động như vậy. Nhưng Ronaldo thì cũng chẳng còn mặn mà gì trong việc tiếp tục đồng hành cùng siêu cò người Bồ Đào Nha. 

Thậm chí, chân sút sinh năm 1985 nhờ tới sự hỗ trợ của người bạn thân Ricky Refuge chứ không phải Jorge Mendes trong thương vụ chuyển tới Al Nassr. Sau tất cả, Ronaldo và Jorge Mendes đã đường ai nấy đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X