Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến MU mất Haaland vào tay Dortmund?

Thứ Hai 30/12/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland, tuy nhiên đội bóng Đức Borussia Dortmund mới là CLB giành chiến thắng.
 

MU mất Haaland vì đòi hỏi quá quắt
 

Theo đuổi sao trẻ người Na Uy từ vài tháng nay với lợi thế HLV Solskjaer, nhưng Quỷ đỏ vẫn tuột mất Erling Haaland vào tay Dortmund. Thậm chí, mức giá chuyển nhượng của chân sút gây chấn động Champions League cũng vô cùng rẻ - chỉ… 20 triệu bảng. Vậy tại sao MU lại thất bại ở thương vụ này, khi tiền không phải vấn đề với họ?
 
Không ai nghi ngờ tiềm năng cực lớn của Haaland, nhưng đây mới là vấn đề chính. Người đại diện của tiền đạo này là siêu cò Mino Raiola, và ông đã yêu cầu những điều khoản không hề dễ chịu cho các đối tác. Cùng với khoản phụ phí béo bở, Raiola còn đòi phần trăm hoa hồng và cài điều khoản giải phóng hợp đồng cho Haaland trong tương lai.

Haaland Dortmund

Erling Haaland đã gia nhập Dortmund thay vì MU như lời đồn


Được biết, mức phí giải phóng mà siêu cò này muốn ở vụ chuyển nhượng tiếp theo của Haaland, chỉ là 42 triệu bảng. MU tất nhiên không hài lòng với lời đề nghị này, trong khi Dortmund sẵn sàng đồng ý.
 
Đó là lý do chính dẫn đến pha lật kèo của đội bóng Đức. Nhưng tất nhiên, họ cũng sẽ gặp rắc rối lớn từ người đại diện lắm chiêu của tiền đạo này. Trong trường hợp Erling Haaland tiếp tục thi đấu ấn tượng trong tương lai, một mức giá 42 triệu bảng là đủ để “bốc” cầu thủ này ra đi – mà Dortmund không thể làm gì khác.

Thảm họa của MU chính thức tái xuất Premier League
CLB West Ham đã xác nhận quyết định tái bổ nhiệm HLV David Moyes thay thế Manuel Pellegrini mới bị sa thải gần đây.
Thần đồng Haaland nói gì về thương vụ sốc sang Dortmund?
Chia sẻ của người trong cuộc sau khi tiền đạo tuổi teen người Na Uy cập bến đội bóng nước Đức với giá 20 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X