Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Mbappe ngồi dự bị trong trận gặp Bayern

Thứ Tư 15/02/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện trước đó, tiền đạo Kylian Mbappe không ra sân trong đội hình xuất phát của PSG ở cuộc đối đầu Bayern.

Mbappe ngồi dự bị trước Bayern

Trước thềm trận gặp Bayern, Kylian Mbappe trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. Tiền đạo người Pháp được kì vọng sẽ kịp trở lại để gia tăng sức mạnh cho hàng công đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Vậy nhưng HLV Christophe Galtier lại không điền tên chân sút số 7 vào đội hình đá chính của PSG trong trận gặp Bayern. Trước thềm trận đấu, ông lý giải về quyết định của mình:

"Đội ngũ y tế PSG xác nhận rằng Mbappe có thể trở lại ngày hôm nay. Nhưng cậu ấy không đủ thể trạng đá được 60-70 phút.

Chúng tôi sẽ dựa vào diễn biến trận đấu để sử dụng cậu ấy cho phù hợp. Mbappe mới chỉ trở lại và nếu thi đấu quá nhiều thì sẽ xuất hiện nhiều rủi ro."

Lý do Mbappe ngồi dự bị trong trận gặp Bayern 1
Mbappe chỉ thi đấu khoảng 30 phút cuối trận gặp Bayern và không gặp may.

Mbappe được tung vào sân ở phút 57 thay thế cho Carlos Soler. Góp mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1998 thi đấu đầy xông xáo. 

Tuy nhiên, Mbappe lại không gặp may mắn trong ngày trở lại. Tiền đạo người Pháp có 2 lần đưa bóng vào lưới Bayern ở các phút 73 và 82 nhưng đều không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. 

Chung cuộc, Bayern thắng PSG với tỉ số 1-0 ngay tại sân Công viên các hoàng tử. Bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman giúp Hùm Xám có lợi thế lới trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X