Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do James Rodriguez không lên ĐTQG đợt này

Thứ Tư 09/10/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 28 tuổi sẽ không tập trung ĐT Colombia chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới với Chile và Algeria.

HLV ĐT Colombia, Carlos Queiroz cho biết quyết định không gọi James Rodriguez cho những trận giao hữu sắp tới là của mình.
 

James bị đồn không muốn lên tuyển


Danh sách tập trung ĐT Colombia tháng 10 này không có cái tên James Rodriguez. Có tin về việc tiền vệ 28 tuổi đã xin rút khỏi đội tuyển để tập trung thi đấu cho Real Madrid.

Đây! Lý do James Rodriguez không lên ĐTQG đợt này hình ảnh
James Rodriguez bị cho là không muốn lên tuyển

Trở lại sau 2 mùa cho mượn tại Bayern Munich, James dần lấy lại niềm tin từ HLV Zinedine Zidane. Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Real Madrid mùa này, ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo.
 

Sự thật được tiết lộ


HLV Queiroz đã bác bỏ những tin đồn liên quan tới James Rodriguez. Ông thầy trên ĐT Colombia khẳng định muốn để học trò được nghỉ ngơi.

HLV Carlos Queiroz khang dinh Colombia co the vo dich Copa America 2019
HLV Carlos Queiroz phủ nhận thông tin trên

“Một số người đã nói rằng James yêu cầu không được gọi lên, nhưng đó không phải là sự thật”, Queiroz nói trong một cuộc họp báo. “Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào yêu cầu điều đó. Quyết định là của tôi.”

“Những cầu thủ ở đây tương ứng với các mục tiêu chúng tôi có, muốn duy trì cơ sở 15 hoặc 16 người. Chúng tôi không thể buồn nếu 1 hoặc vài người khác không ở đây. Chúng tôi không thể chỉ gắn bó với các trụ cột quan trọng nhất. Cần phải tìm kiếm tương lai. Tôi hy vọng sẽ có những cầu thủ tốt nhất sẵn sàng khi chúng tôi bước vào các trận đấu chính thức.”

Vào tháng 3 năm sau, Colombia mới chính thức bước vào các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Tháng 10 này, họ sẽ lần lượt có 2 trận giao hữu với Chile tại và Algeria vào đêm 12 và 15 tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X