Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do gì khiến sao M.U từ chối lên tuyển?

Thứ Hai 18/03/2019 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc tế. Tuy nhiên, trung vệ Victor Lindelof từ chối khoác áo ĐT Thuỵ Điển khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
 

Lindelof không hội quân cùng ĐT Thuỵ Điển

 

Trung vệ đang khoác áo M.U sẽ không lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Romania và Na Uy trong tuần tới, đó là thông tin mới nhất được xác nhận. Theo đó, Victor Lindelof có lý do cá nhân của mình và từ chối nghĩa vụ tại ĐT quốc gia.
 
Theo nguồn tin từ truyền thông quốc tế, sở dĩ sao M.U tỏ thái độ với ĐT Thuỵ Điển và từ chối lời triệu tập, bởi người bạn thân của anh – tiền đạo đang khoác áo Alaves, John Guideti không được gọi đợt này. Đó là lý do Lindelof quyết định ở lại Old Trafford, và HLV Andersson sẽ triệu tập người khác thay thế.

Victor Lindelof từ chối khoác áo ĐT Thuỵ Điển  hình ảnh

Victor Lindelof từ chối khoác áo ĐT Thuỵ Điển ở đợt này


Nhưng theo tờ Manchester Evening News tiết lộ, không có chuyện Lindelof thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp đến vậy, mà anh không lên tuyển đợt này để “hộ đê”. Cô vợ của trung vệ sinh năm 1994 sắp sinh đứa con đầu lòng, và Lindelof đã xin phép để ở nhà đón chào khoảnh khắc ấy. Lý do này nghe có vẻ hợp lý hơn.
 
Dù sao, có một điều chắc chắn là ĐT Thuỵ Điển sẽ rất nhớ Victor Lindelof – đương kim Quả bóng vàng 2018 tại đất nước này. Hiện nay, phong độ của cầu thủ 23 tuổi đang không được tốt, khi trải qua chuỗi 2 thất bại liên tiếp cùng Man United. Bản thân anh cũng mới nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp, trong trận thua Wolves tại cúp FA vừa qua.

Video tổng hợp: Fulham 1-2 Liverpool (Vòng 31 Premier League 2018/19)
Chỉ phải gặp Fulham đang khủng hoảng trầm trọng là cơ hội quá tốt để Liverpool giành chiến thắng dù phải thi đấu trên sân khách. Quả thật, họ đã đánh bại đối...
Barca đụng độ MU, HLV Valverde phản ứng thế nào?
HLV Ernesto Valverde nói về trận Barca vs MU, ông thầy người TBN khẳng định 2 trận đấu với Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League 2018/19 sẽ rất khó khăn.
Solskjaer: MU sẽ lấy lại phong độ sau đợt tập trung đội tuyển
HLV Solskjaer đã hứa với các CĐV Man United rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại với phong độ tốt nhất sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X