Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do gì Gareth Bale bị ĐT Xứ Wales thay ra ngay sau hiệp 1?

Thứ Bảy 05/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã lên tiếng về quyết định thay Gareth Bale ngay sau hiệp 1 trận đấu giữa Xứ Wales với Phần Lan tại Nations League.

Huyền thoại của Manchester United tiết lộ chỉ dành ngần đó thời gian cho cầu thủ chạy cánh của Real Madrid khi lên tuyển.

Bale bị thay ra sớm

Xứ Wales đã có trận mở màn chiến dịch UEFA Nations League 2020-21 bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân khách trước Phần Lan. Kieffer Moore đã ghi bàn quyết định cho đội bóng do Giggs dẫn dắt ở phút 80 sau đường chuyền ngang của Daniel James – người chơi hay nhất trận.

Lý do gì Gareth Bale bị ĐT Xứ Wales thay ra ngay sau hiệp 1 hình ảnh
Gareth Bale chưa có trạng thái tốt nhất khi lên tuyển

Ngôi sao Gareth Bale đã có một đêm kém hiệu quả. Anh mờ nhạt trong hiệp 1 và bị thay bằng Harry Wilson của Liverpool. Cầu thủ 31 tuổi chỉ chơi 48 phút trong 12 trận đấu của Real Madrid cuối mùa trước.

Do đó, việc Bale thiếu thể lực và cảm giác bóng cũng là dễ hiểu. Giggs nhấn mạnh rằng việc rút học trò ra sớm là kế hoạch định ra từ trước. Ông khen ngợi tập thể Xứ Wales đã vượt qua thử thách khó.

Giggs lý giải

Giggs nói với các phóng viên sau trận: “Đó là một màn trình diễn xấu xí, không phải thứ bóng đá trôi chảy như thường lệ. Nhưng Phần Lan đã gây khó khăn cho chúng tôi. Đó là loại trận đấu mà chúng tôi có thể học hỏi.”

“Chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng. Nhưng với việc giữ sạch lưới, chúng tôi luôn có cơ hội. Gareth Bale theo kế hoạch sẽ ra sân ở hiệp 1. Và với việc không biết đến bóng đá một cách đầy đủ, cậu ấy sẽ chỉ chơi 45 phút.”

Tương lai của Bale đang là một dấu hỏi lớn. Mối quan hệ giữa cầu thủ chạy cánh này và HLV Zidane ngày một xấu đi. Việc anh liên tiếp bị gạt ra khỏi đội hình đã nói lên điều đó.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X