Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt đi play-off Champions League: Malaga thấy niềm vui trong bão giông

Thứ Năm 23/08/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh tương lai chưa biết như thế nào sau khi ông chủ ngừng đầu tư, Malaga vẫn tìm được niềm an ủi với chiến thắng 2-0 trước khách quen của vòng play-off Champions League là Panathinaikos.

Trận đấu được cho là cân bằng nhất của vòng này là cuộc đối đầu giữa "đại gia" Malaga với khách quen của Champions League Panathinaikos. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Pellegrini chẳng khó để làm chủ thế trận khi chiếm được 56% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 23 cú sút về phía cầu môn của đội khách tới từ Hy Lạp. Sự vượt trội đó được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 17 của trung vệ Demichelis và đến phút 34, Eliseu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân La Rosaleda. Với kết quả này, Malaga đặt một chân đi tiếp.

 

Cũng tạo được lợi thế lớn như Malaga còn có BATE Borisov. Nếu các chân sút của BATE không phung phí cơ hội, có lẽ họ phải thắng hơn hai bàn.

Phải hành quân tới sân của Braga, Udinese có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sớm tạo được lợi thế khi Basta mở tỷ số cho đại diện của Italia ở ngay phút 23 của trận đấu. Trong phần lớn thời gian, Braga chơi bế tắc và những cơ hội của họ đều không thực sự rõ ràng. Mãi tới phút 68, Ismaily san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Kết quả 1-1 là quá đủ cho Udinese bởi ở trận lượt về, họ được thi đấu trên sân nhà Fruili và thiệt thòi sẽ thuộc về Braga.

Trong một trận đấu khác, Anderlecht dù rất nỗ lực cũng không thể kiếm được một trận hòa trên sân của AEL Limassol khi mà trụ cột Jovanovic bị thẻ đỏ ở phút 75.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

BATE Borisov 2-0 Hapoel Ironi
Dinamo Zagreb 2-1 NK Maribor
Malaga 2-0 Panathinaikos
Sporting Braga 1-1 Udinese
AEL Limassol 2-1 Anderlecht

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X