Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lunin không cùng Real Madrid tới Anh dự Chung kết Champions League?

Thứ Năm 30/05/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bị ốm những ngày qua nên thủ thành Andriy Lunin nhiều khả năng không cùng các cầu thủ Real Madrid tới London dự trận Chung kết Champions League với Dortmund.

Lunin gặp vấn đề về sức khoẻ

Những ngày qua, thủ thành Andriy Lunin bị cảm cúm. Anh không thể tham gia tập luyên với Real Madrid. 

Do đó, khả năng thủ môn người Ukraine có thể kịp bình phục cho trận Chung kết Champions League hay không bị đặt dấu hỏi lớn. Ngay cả khi khỏi ốm, thật khó để Lunin có thể hồi phục thể trạng tốt nhất.

Lunin
Lunin bị cảm cúm trước thềm Chung kết Champions League.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha, Lunin có thể sẽ không bay sang Anh cùng toàn đội chuẩn bị cho trận Chung kết với Dortmund. BLĐ Real Madrid lo ngại việc các cầu thủ khác trong đội có thể bị lây bệnh từ thủ môn số 13. Trong trường hợp hoàn toàn khỏi ốm, Lunin sẽ bay sang Anh sau. 

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã có kế hoạch về nhân sự nơi khung gỗ Real Madrid cho trận Chung kết với Dortmund. Cụ thể, Thibaut Courtois là người được lựa chọn. 

Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, Courtois chiếm được lòng tin từ HLV Ancelotti với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Đây là điều đáng tiếc với Lunin khi anh đã thể hiện phong độ cao mùa này, đặc biệt là 2 trận Tứ kết và Bán kết với Man City cũng như Bayern Munich. 

Trận Chung kết Champions League 2023/24 giữa Dortmund vs Real Madrid diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 2/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X