Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lên tiếng sau chấn thương ghê rợn

Chủ Nhật 09/09/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw tiết lộ về chấn thương mà mình gặp phải trước Tây Ban Nha. Thông qua mạng xã hội, tuyển thủ Anh mới gửi một tin nhắn trấn an người hâm mộ.


Shaw dính chấn thương


Rạng sáng nay, ĐT Anh đã thất thủ 1-2 trước Tây Ban Nha trên sân nhà trong khuôn khổ UEFA Nations League. Không những vậy, họ còn tổn thất về nhân sự mà cụ thể là trường hợp của Luke Shaw. Sau một pha va chạm với Dani Carvajal của Tây Ban Nha đầu hiệp 2, hậu vệ trái này đã ngã vật ra sân trong đau đớn.

Sau gần 7 phút được điều trị, Shaw vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United được cho là đã bị chấn động đầu sau pha tranh chấp bóng cùng Carvajal. Anh được các bác sĩ lắp máy trợ thở và đưa vào phòng y tế tại sân Wembley.
Luke Shaw tiết lộ về chấn thương mà mình gặp phải hình ảnh
Luke Shaw chấn thương đầu trước Tây Ban Nha


Lên tiếng trấn an


Việc không phải đưa tới bệnh viện cũng là một dấu hiệu cho thấy chấn thương của Shaw không quá nghiêm trọng. Sau trận đấu với Tây Ban Nha, Luke Shaw tiết lộ về chấn thương thông qua mạng xã hội Twitter.

Cám ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ. Tôi vẫn ổn và đầy sáng suốt. Tôi là một chiến binh nên sẽ sớm quay trở lại”, anh viết.

Trận đấu với Tây Ban Nha đánh dấu lần đầu tiên Shaw đá chính cho ĐT Anh sau 3 năm và lần đầu tiên thi đấu quốc tế kể từ tháng 3 năm 2017. Anh đã chơi tốt trên sân Wembley rạng sáng nay và chính là người có đường chuyền thuận lợi để Marcus Rashford mở tỷ số phút 11. Nhưng 2 bàn của Saul và Rodrigo cũng trong hiệp 1 đã giúp Tây Ban Nha ngược dòng thắng lại 2-1.

Xem lại video tổng hợp trận Anh 1-2 Tây Ban Nha:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X