Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phẫu thuật thành công ở Hà Lan, nghỉ ít nhất 6 tháng

Thứ Tư 16/09/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận PSV 2-1 MU vào đêm qua, hậu vệ Luke Shaw gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của trung vệ Moreno bên phía chủ nhà.

Luke Shaw phai o lai Ha Lan phau thuat, nghi 6 thang
Luke Shaw phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng

Ngày trở lại UEFA Champions League của MU đã trở nên vô cùng tệ hại khi họ thất bại ngược trên sân của PSV, thế nhưng thầy trò HLV Van Gaal còn gặp mất mát lớn hơn khi hậu vệ Luke Shaw gãy chân và rời sân ngay ở phút 24 của trận đấu. Chấn thương kinh hoàng đã khiến tuyển thủ Anh phải thở bằng oxy ngay trên sân và được đưa thẳng đến bệnh viện. Với chấn thương Luke Shaw gãy chân thì hậu vệ này đã được đưa đến bệnh viện St Anna Ziekenhuis, ngoại ô thành phố Eindhoven phẫu thuật ngay trong đêm hôm qua.

Theo tiết lộ của đại diện BLĐ MU thì ca phẫu thuật cho Luke Shaw đã diễn ra suôn sẻ và thành công. Hậu vệ người Anh sẽ phải ở lại bệnh viện St Anna Ziekenhuis vài ngày theo dõi trước khi được đưa về nhà nghỉ ngơi. Theo thông báo của các bác sĩ thì Luke Shaw sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng rồi mới có thể trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng cựu cầu thủ của Southampton sẽ kịp trở lại vào giai đoạn cuối mùa giải và nhất là kịp trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2016 vào năm sau.

Đêm qua, sau khi xảy ra pha bóng khiến Luke Shaw gãy chân thì bố mẹ anh cùng Giám đốc điều hành Ed Woodward cũng đã có mặt ở bệnh viện St Anna Ziekenhuis để động viên anh. Đại diện của Qủy đỏ nước Anh cũng đã thông báo tình hình chấn thương của hậu vệ 20 tuổi tới NHM: “Luke đã trải qua ca phẫu thuật vào đêm qua và anh sẽ ở lại bệnh vện Eindhoven vài ngày để tiếp tục quá trình điều trị. MU xin cảm hơn các bác sĩ đã tận tình giúp đỡ, chúng tôi cũng vô cùng cảm kích trước tấm lòng của NHM dành cho anh ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về tình hình chấn thương của Luke Shaw”.

Sau trận đấu thì hậu vệ Moreno của PSV đã gửi lời xin lỗi tới Luke Shaw vì chấn thương đáng tiếc xảy ra. Còn bản thân cầu thủ 20 tuổi tỏ ra rất quyết tâm trở lại sau khi trải qua ca phẫu thuật. Luke Shaw chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi cảm ơn mọi người đã gửi những tin nhắn động viên cho tôi. Tôi không có từ nào để diễn tả trong lúc xúc động này. Qúa trình hồi phục của tôi đã bắt đầu từ bây giờ và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Những chấn thương ghê rợn nhất làng bóng đá


P.D

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X