Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phản ứng thế nào khi MU để Valencia cầm hòa?

Thứ Tư 03/10/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw phát biểu sau trận MU vs Valencia, ngôi sao người Anh cảm thấy thất vọng khi M.U chỉ giành 1 điểm trước đại diện của Tây Ban Nha.

Luke Shaw thất vọng sau trận hòa Valencia


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Valencia trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Với lợi thế được đá tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng đá của Tây Ban Nha. Thầy trò Mourinho đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong 90 phút thi đấu.
 
Luke Shaw phát biểu sau trận MU vs Valencia hình ảnh

M.U để Valencia cầm hòa 0-0 trên sân nhà


Thống kê MU vs Valencia chỉ ra rằng đội chủ nhà đã dứt điểm 18 lần, nhưng chỉ 4 trong số đó đi trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Bên kia chiến tuyến, Valencia chỉ dứt điểm 8 lần trong đó duy nhất 1 cú đá đi trúng khung thành.

M.U đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, chia điểm với Valencia khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 2 (sau Juventus) ở bảng H. Việc chỉ giành 1 điểm trước đội bóng của TBN khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng.

Đây là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng trên sân nhà, trong đó có 2 trận hòa và 2 thất bại. Nếu tính trên mọi đấu trường, Man đỏ có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Sức ép đang đè nặng lên vai Mourinho.

Luke Shaw phát biểu sau trận MU vs Valencia, ngôi sao người Anh cảm thấy thất vọng khi M.U chỉ giành 1 điểm trước đại diện của Tây Ban Nha.
 
Luke Shaw noi ve tran MU vs Valencia

Luke Shaw nói về trận MU vs Valencia


“Rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt hơn ở trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Tôi không thể hài lòng với kết quả này, chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm một cách rất đáng tiếc”.

“Dù sao một kết quả hòa cũng không phải quá thảm họa. M.U cần tập trung cho trận đấu với Juventus ở phía trước, đó sẽ là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng, bởi vậy chúng tôi buộc phải giành điểm trong trận đấu với Juventus ở lượt trận thứ 3”.

Nguyễn Huyền (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X