Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Young Boys

Thứ Năm 20/09/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw phát biểu về trận Young Boys vs MU, ngôi sao người Anh đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Paul Pogba.

Luke Shaw tin MU xứng đáng giành 3 điểm


M.U đã khởi đầu rất khó khăn trên sân của Young Boys, nhưng sau đó Quỷ đỏ đã dần lấy lại thế trận. Mặc dù không cầm bóng và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, song với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
Luke Shaw phát biểu về trận Young Boys vs MU hình ảnh

Luke Shaw tin M.U xứng đánh giành chiến thắng trước Young Boys


Đánh bại Young Boys, thầy trò Mourinho đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa giải này. Đội chủ sân Old Trafford tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng H, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus đánh bại Valencia 2-0.

Hậu vệ Luke Shaw khẳng định rằng với những gì đã thể hiện M.U xứng đáng có được chiến thắng: “Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không quá tốt, chúng tôi không thể kiểm soát thế trận và để đối phương có nhiều cơ hội, song mọi thứ đã dần được cải thiện”.

“M.U đã chơi tốt dần lên ở cuối hiệp 1, bàn thắng của Pogba ở phút 35 giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Sang hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ chiến thuật và có được chiến thắng. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ M.U xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này”.
 


Luke Shaw đánh giá cao Pogba

 


Luke Shaw phát biểu về trận Young Boys vs MU, ngôi sao người Anh đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Paul Pogba.
 
Young Boys vs MU Martial Pogba

Luke Shaw lên tiếng khen ngợi Pogba


“Chúng tôi biết rằng Paul Pogba là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi biết rằng anh ấy có thể tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng. Hôm nay, Pogba đã chơi tốt, với tôi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh ấy đã chứng tỏ được những điểm mạnh của mình”.

“Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, anh ấy có tố chất của một thủ lĩnh. Hôm nay, anh ấy đeo băng đội trưởng và làm tốt công việc của mình, tôi phải dành cho Pogba những lời khen”.
Những điểm nhấn rút ra từ màn ra quân suôn sẻ của Man Utd
Ba bàn thắng ở Thụy Sĩ và ba điểm đầu tiên mang về Anh, thầy trò Jose Mourinho đã khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay bằng ngôi đầu bảng H. Thấy gì...
Sau chiến thắng trước Young Boys, M.U sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để thi đấu với Wolves. Đối thủ của M.U đang đạt phong độ rất cao với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 vòng gần nhất, bởi vậy Quỷ đỏ cần chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X