Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chia sẻ đầy bất ngờ về lí do dính chấn thương

Chủ Nhật 09/06/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã lên tiếng làm rõ những vấn đề xung quanh chấn thương trước thềm lên đường sang Đức dự EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Hé lộ bất ngờ về chấn thương của Luke Shaw

Mặc dù vẫn có tên trong danh sách dự EURO 2024 của ĐT Anh nhưng Luke Shaw nhiều khả năng chỉ kịp ra sân từ trận đấu thứ hai vòng bảng. Hiện cầu thủ này đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và thi đấu.

Mới đây, Luke Shaw đã có những chia sẻ về chấn thương: "Tôi nghĩ rằng ai cũng có một phần lỗi dẫn tới chấn thương của tôi. Tất nhiên, tôi có lỗi nhưng đội ngũ y tế cũng phần nào đó chưa làm tốt nhiệm vụ.

Ai cũng sẽ thừa nhận điều đó thôi. Ở trận gặp Aston Villa, tôi cảm thấy không ổn và đã rời sân ngay sau hiệp 1. Kết quả chiếu chụp không cho thấy quá nhiều vấn đề. Nhưng tôi đã không luyện tập cả tuần rồi, chỉ tập đúng một buổi trước trận thôi.

Luke Shaw chia sẻ đầy bất ngờ về lí do dính chấn thương 1
 Luke Shaw chưa hoàn toàn bình phục chấn thương 

Giờ đây, tôi mới nhận ra rằng lẽ ra mình không nên cố thi đấu ở thể trạng như vậy. Nhưng một khi HLV yêu cầu vào sân thi đấu, tôi sẽ không bao giờ từ chối. Không ai hiểu thật sự những gì đã xảy ra, nhưng có thời điểm tôi đã ở rất gần việc trở lại rồi.

Cá nhân tôi luôn muốn thi đấu và có lẽ tôi đã đẩy bản thân đi tới giới hạn. Hệ quả là tôi đối diện thêm vấn đề khác ở gân kheo. Mọi người chắc vẫn còn thắc mắc về những gì đã diễn ra bởi chưa ai nói những điều này.

Thậm chí, tôi còn bị đặt câu hỏi rằng tại sao tôi có thể ra sân cho ĐT Anh, nhưng lại không thể đá cho MU. Nhưng đừng quên tôi rơi vào tình cảnh này là vì quá háo hức trở lại thi đấu cho MU.

Thật sự thất vọng với những gì đã diễn ra, nhưng tôi muốn làm mọi thứ có thể. Tôi thấy mình cần nói ra những điều này, sau những nghi hoặc nhắm vào tôi những ngày qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X