Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp Real

Chủ Nhật 10/04/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 6-0 trước Southampton, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn cho Chelsea khi Lukaku và Azpilicueta nhiều khả năng không thể ra sân đối đầu Real Madrid.

2 trụ cột Chelsea bỏ lỡ trận lượt về với Real Madrid

Chuỗi ngày ác mộng của Chelsea tạm thời khép lại với chiến thắng 6-0 trước Southampton. Thắng lợi này giải tỏa không ít áp lực cho đoàn quân của Thomas Tuchel sau 2 thất bại liên tiếp trước Brentford (1-4) và Real Madrid (1-3).

Sau trận đấu với Southampton, Chelsea sẽ tích cực chuẩn bị cho trận lượt về với Real Madrid tại Bernabeu. Thất bại 1-3 ở lượt đi trên sân nhà mang tới nhiều bất lợi cho The Blues. Song, Chelsea vẫn sẽ chiến đấu đến cùng.

Lukaku vs Azpilicueta
Lukaku và Azpilicueta nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận lượt về với Real Madrid.

Tuy nhiên, quyết tâm của Chelsea trước cuộc tái đấu Real Madrid bị dội gáo nước lạnh. Cụ thể, Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu tại Bernabeu sắp tới.

Lukaku đã gặp phải chấn thương từ trước trận gặp Southampton. Trong khi đó, đội trưởng Azpilicueta nhiễm COVID-19 và đang phải cách ly theo quy định. Thông tin kể trên được HLV Tuchel xác nhận sau chiến thắng 6-0 trước Southampton.

Chắc chắn, việc thiếu vắng 2 trụ cột sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh Chelsea trong quyết tâm lội ngược dòng trước Real Madrid. Trận lượt về Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Real vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 13/4 (theo giờ Việt Nam).

Thomas Tuchel đưa Timo Werner lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền đạo Timo Werner những lời khen có cánh.
Những con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 Chelsea
Trận đấu Southampton vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X