Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku và 2 lần đá bay Cúp Châu Âu của Inter Milan 

Chủ Nhật 11/06/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chung kết Champions League với Man City không phải lần đầu tiên tiền đạo Romelu Lukaku báo hại Inter Milan để rồi phải ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch.

Không phải lần đầu Lukaku báo hại Inter trong trận Chung kết

Sau trận Chung kết Champions League 2022/23, Romelu Lukaku trở thành trò cười trên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 1993 được tung vào sân ở phút 59 thay cho Edin Dzeko. 

Công bằng mà nói, sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ giúp Inter Milan gia tăng sức ép. Nhờ đó, những cơ hội dần xuất hiện với đội bóng áo sọc xanh đen.

Tuy nhiên, vận đen dường như cứ không buông tha tiền đạo số 90. Phút 71, Lukaku vô tình trở thành hậu vệ của Man City khi có mặt không đúng chỗ để cản phá cú đánh đầu cận thành của người đồng đội Dimarco.

Lukaku và 2 lần đá bay Cúp Châu Âu của Inter Milan 1
Lukaku có mặt không đúng chỗ, vô tình cản phá cú đánh đầu cận thành của Dimarco.

Tới phút 89, anh bỏ lỡ một cơ hội cực kì ngon ăn. Tình huống đánh đầu của chân sút 30 tuổi trong tư thế không ai kèm ở cự ly chỉ khoảng 5m lại đi trúng vị trí của thủ môn Ederson. 2 khoảnh khắc trên khiến Lukaku bị công kích dữ dội. 

Lukaku và 2 lần đá bay Cúp Châu Âu của Inter Milan 2
Lukaku bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trong những phút cuối trận Chung kết Champions League.

Đây không phải lần đầu tiên Lukaku báo hại Inter Milan trong trận Chung kết Cúp Châu Âu. Điều tương tự từng xảy ra trong trận Chung kết Europa League 2019/20. 

Trận này, Lukaku cùng Inter Milan khởi đầu suôn sẻ khi kiếm về quả penalty và tự mình mở tỉ số trận đấu. Nhưng rồi trong phần còn lại của trận đấu, cầu thủ người Bỉ lại tỏ ra quá vô duyên. 

Lukaku và 2 lần đá bay Cúp Châu Âu của Inter Milan 3
Lukaku từng phản lưới nhà khiến Inter thua Sevilla 2-3 trong trận Chung kết Europa League 2019/20.

Lukaku khi ấy bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn trong những tình huống mười mươi. Và rồi tới những phút cuối cùng, chân sút sinh năm 1993 trở thành tội đồ với pha phản lưới nhà vô duyên, khiến Inter Milan thất bại 2-3 chung cuộc và cay đắng nhìn đối thủ nâng cúp. 

Bản lĩnh của Lukaku ở những trận đấu lớn luôn bị đặt dấu hỏi. Cách đây chưa lâu, anh cũng từng gây họa cho ĐT Bỉ ở World Cup 2022. Chân sút sinh năm 1993 bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội ngon ăn trong trận đấu cuối vòng bảng với Croatia, khiến đội nhà thua 0-1 và bị loại tức tưởi.

2 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C12 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C1
Romelu Lukaku đã có 2 tình huống báo hại khiến Inter không thể ghi bàn gỡ hòa trước Man City ở trận chung kết Champions League.
Hai pha bỏ lỡ ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh Lukaku cả đờiHai pha bỏ lỡ ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh Lukaku cả đời
Thierry Henry cho rằng hai tình huống bỏ lỡ của Lukaku ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh tiền đạo này suốt phần đời còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X