Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Inter nhận định Lukaku ghi bàn ăn đứt Ronaldo

Thứ Tư 11/09/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy van der Meyde dự đoán rằng Lukaku sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Serie A mùa này.
Sau khi gia nhập Inter từ Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Lukaku đã lập tức tỏa sáng tại Italia. Cho đến lúc này, Lukaku đã ghi được 2 bàn sau 2 trận đấu ở Serie A.

Năm ngoái, Lukaku chỉ có vỏn vẹn 12 bàn ở Premier League cho MU. Nhưng cựu tiền đạo Van der Meyde tin rằng Lukaku sẽ tỏa sáng ở Serie A và có thể dễ dàng vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo.

Lukaku sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo hình ảnh

Van der Meyde nhận định Lukaku sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo mùa này


“Lukaku rất thích bóng đá Italia và tôi nghĩ cậu ấy sinh ra là để chơi ở giải đấu này. Cậu ấy mạnh mẽ và có thể ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy có thể hình ấn tượng và điều này sẽ khiến các hậu vệ ở Italia sợ hãi.

Lukaku có thể đánh bại Ronaldo dễ dàng. Cậu ấy luôn thể hiện rằng cậu ấy biết cách ghi bàn dù chơi bóng ở bất cứ CLB nào. Cậu ấy là một tiền đạo cắm trong khi Ronaldo chơi phần lớn thời gian ở hành lang cánh”.


Cựu tiền đạo của Inter cũng rất lạc quan khi HLV Conte trở lại Serie A dẫn dắt Nerazzurri. Và ông tin rằng Inter đang đi đúng hướng dù thừa nhận Juventus lúc này quá mạnh.

“Tôi nghĩ Conte là một HLV tốt với Inter. Ông ấy sẽ mang lại sự ổn định và đây là điều mà Inter cần vào lúc này. Họ đã lựa chọn được một HLV lý tưởng để bắt đầu lại và vươn lên dẫn đầu.

Tôi nghĩ danh hiệu vô địch vẫn sẽ đến với Juve mùa này. Họ vẫn luôn là đội bóng mạnh nhất ở Italia. Họ là đội bóng có chất lượng và có chiều sâu hơn bất cứ đội bóng nào. Tôi tin rằng cuối cùng họ sẽ lại là đội chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X