Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: Có những điều Ronaldo phải ước được như tôi

Thứ Bảy 26/06/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020, Lukaku đã có những chia sẻ về màn đối đầu đầy thú vị với Ronaldo.

Cụ thể, Lukaku không giấu nổi sự ngưỡng mộ đối với Ronaldo. Với cú đúp vào lưới ĐT Pháp vừa qua, CR7 đã cân bằng kỉ lục ghi 109 bàn cho ĐTQG của huyền thoại Ali Daei. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Châu Âu tại các giải đấu lớn với 21 bàn

Lukaku dành hết sự tôn trọng để nói về Ronaldo:

"Đó là những thành tích vô cùng ấn tượng. Nếu có ai đạt được những cột mốc đó thì chỉ có thể là Ronaldo, hãy ngả mũ trước anh ấy.

Nam nay Ronaldo đã 36 tuổi. Hãy nhìn cách anh ấy chấp nhận và vượt qua áp lực, tôi như thể không tin vào mắt mình. Sau khi bị chỉ trích, trận đấu tiếp theo Ronaldo đáp trả bằng bàn thắng.

Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Lukaku hóm hỉnh cho rằng Ronaldo phải ước ao có được nền tảng sức mạnh như mình.

Đó là động lực để những cầu thủ như tôi nhìn vào học tập. Một ngôi sao mà bạn luôn tin tưởng rằng anh ấy sẽ luôn giành chiến thắng. Điều đó thật ấn tượng."

Lukaku thẳng thắn chia sẻ về những điều học hỏi được từ Ronaldo. Song, chân sút người Bỉ cho rằng cũng có những điều CR7 ước muốn được như mình.

"Tôi ước ao khả năng rê bóng và dứt điểm của mình tốt như Ronaldo. Nhưng về sức mạnh, anh ấy có lẽ ước phải được như tôi.",

tiền đạo sinh năm 1993 hóm hỉnh.

Đồng đội ở Juventus tiết lộ vì sao Ronaldo phản ứng mạnh với Coca-ColaĐồng đội ở Juventus tiết lộ vì sao Ronaldo phản ứng mạnh với Coca-Cola
Cầu thủ trẻ Daouda Peeters của Juventus tiết lộ về chế độ ăn uống, tập luyện của tiền đạo Ronaldo, theo đó CR7 không bao giờ động đến những loại nước ngọt có...
HLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano RonaldoHLV Hungary chê bai kiểu ăn mừng thái quá của Cristiano Ronaldo
HLV Marco Rossi của Hungary khẳng định Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch nhưng cũng khiến đối phương khó chịu khi có nhiều pha ăn mừng bàn thắng đi quá xa.
Bài dự thi: Cristiano Ronaldo - Từ giọt nước mắt tuổi 19 đến chân sút vĩ đại nhất lịch sử các kỳ Euro và còn hơn thế nữa!Bài dự thi: Cristiano Ronaldo - Từ giọt nước mắt tuổi 19 đến chân sút vĩ đại nhất lịch sử các kỳ Euro và còn hơn thế nữa!
Euro 2020 đã đi qua được một nửa chặng đường, điều gì ấn tượng để lại trong lòng các bạn sau 3 lượt đấu của vòng bảng Euro năm nay?

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X