Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì với thủ môn đáng thương của Benfica?

Thứ Năm 19/10/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Mile Svilar đã tiết lộ những điều mà tiền đạo Romelu Lukaku của M.U nói với mình sau sai lầm khó hiểu.

 

M.U được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Benfica, song Quỷ đỏ không thể tạo ra một thế trận lấn lướt so với đại diện của Bồ Đào Nha. Thậm chí trong 45 phút đầu tiên đội chủ nhà còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. M.U chơi bế tắc trong cả trận nhưng lại có được bàn thắng từ sai lầm của thủ môn Mile Svilar bên phía Benfica. Từ cú đá phạt không mấy nguy hiểm của Marcus Rashford, Svilar mắc lỗi vị trí, ôm được bóng nhưng đã sau vạch vôi biếu không cho Quỷ đỏ một bàn thắng.
Lukaku noi gi voi thu mon Mile Svilar cua Benfica hinh anh
Svilar mắc sai lầm ngớ ngẩn
Sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Svilar giúp M.U giành chiến thắng tối thiểu, qua đó vững vàng trên ngôi đầu bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối. Kết thúc trận đấu, rất nhiều những cầu thủ của M.U đã đến gần thủ môn của đội chủ nhà an ủi. Riêng tiền đạo Romelu Lukaku đã động viên cầu thủ 18 tuổi, anh tiến gần Svilar và dùng những lời lẽ an ủi cầu thủ này.
M.U đang đánh mất bản sắc dưới thời Mourinho
Theo cựu cầu thủ Man City là Craig Bellamy, Man United đang đánh mất bản sắc dưới thời HLV Jose Mourinho để đổi lấy danh hiệu.
Thủ môn Mile Svilar của Benfica đã tiết lộ những điều mà tiền đạo Romelu Lukaku của M.U nói với mình sau sai lầm khó hiểu: “Anh ấy tiến đến bên tôi và nói cậu không phải lo lắng, tiếp tục làm việc và sẽ ổn thôi. Không cầu thủ nào không mắc sai lầm, điều quan trọng phải biết đứng dậy sau sai lầm đã mắc phải. Tôi rất cảm ơn Lukaku, anh ấy là một tiền đạo giỏi và tôi chúc anh ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.
Lukaku noi gi voi thu mon Mile Svilar cua Benfica hinh anh 2
Mile Svilar tiết lộ những gì Lukaku nói với mình
Với việc bắt chính trong trận đấu với M.U, Mile Svilar đã vượt qua Iker Casillas để trở thành thủ môn trẻ nhất bắt chính trong một trận đấu ở Champions League. Rõ ràng với một cầu thủ 18 tuổi và lại chịu một sức ép rất lớn như vậy, việc anh mắc sai lầm cũng hoàn toàn có thể thông cảm. Với thất bại trước M.U, Benfica tiếp tục xếp bét bảng A. Họ chưa giành được 1 điểm nào sau 3 trận, và đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X