Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ngầm xác nhận không gia nhập Juventus hè này

Thứ Hai 31/07/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, tiền đạo Lukaku đã xác nhận với fan hâm mộ rằng mình sẽ không gia nhập Juventus hè này.

Chuyện chuyển nhượng của Lukaku đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới hè này. Tiền đạo người Bỉ "đi đêm" với Juventus, đăng đàn tố phía Inter "dối trá" và không nghe máy khi đồng đội gọi điện hỏi thăm tình hình.

Hình ảnh của Lukaku trở nên xấu đi rất nhiều trong mắt CĐV Inter Milan. Ngay cả CĐV Juventus cũng không muốn cầu thủ này có tên trong đội hình đội bóng áo trắng đen mùa tới. 

Lukaku ngầm xác nhận không gia nhập Juventus hè này 1
Romelu Lukaku thừa nhận không gia nhập Juventus

Mới đây, trong một đoạn video được tài khoản Twitter @emaxstatman đăng tải, Lukaku đã xác nhận mình sẽ không tới Juventus. Theo đó, cầu thủ người Bỉ được một CĐV Inter tiếp cận bên ngoài trung tâm huấn luyện tại Brussels, Bỉ và được hỏi về khả năng gia nhập Juventus.

Tiền đạo người Bỉ ngay lập tức đáp lại: "Không có chuyện đó đâu. Tôi không nghĩ bản hợp đồng giữa tôi và Juventus có thể được hoàn tất."

Nguồn tin uy tín của Italia, Gianluca DiMarzio cũng xác nhận thông tin trên. Hiện Lukaku không tập luyện cùng bất cứ đội bóng nào. Cầu thủ người Bỉ trở về thủ đô Brussels và tập riêng ở một trung tâm huấn luyện.

Phía Inter vẫn chưa chính thức lên tiếng về trường hợp của Lukaku hè này. Đội bóng thành Milan đang tham gia tour du đấu hè tại châu Á và Lukaku không có tên trong danh sách đăng ký.

Inter Milan cũng đã hoàn tất bản hợp đồng với Marcus Thuram hồi đầu mùa chuyển nhượng. Lẽ đó, cạnh tranh tại Inter lúc này là rất lớn khi trong tay HLV Inzaghi có tới ba tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X