Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương

Thứ Bảy 22/08/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã từ chối nhận huy chương Á quân Europa League cùng các đồng đội sau trận đấu với Sevilla.
Lukaku đã ghi một bàn phản lưới cực kỳ vô duyên và dâng chiến thắng cho Sevilla đêm qua. Tình huống tung người móc bóng của Diego Carlos có hướng đi không trúng đích. Nhưng trong một thoáng giật mình, Lukaku đã giơ chân ra cản bóng và bất ngờ lái nó thẳng vào khung thành Inter trong sự bó tay bất lực của Handanovic.

Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương hình ảnh

Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương


Lukaku không có mặt để nhận huy chương cùng đồng đội sau trận:
video


Nhờ pha xử lý tấu hài của Lukaku mà Sevilla đã vươn lên dẫn trước khi trận đấu chỉ còn 15 phút. Và dù rất nỗ lực nhưng Inter không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa và đành chịu thúc thủ với tỉ số 3-2 đầy cay đắng dù họ là đội vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5.

Mắc sai lầm lớn khiến đội bóng của mình nhận thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường, Lukaku đã không có mặt cùng toàn đội để nhận chiếc huy chương bạc sau trận. Thói quen đưa bóng vào lưới nhà ở những tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự đã được Lukaku thể hiện ở Man United và giờ lại đem qua Inter. Cũng tương đối khó hiểu khi một cầu thủ cao to như Lukaku lại thích đứng trấn thủ ở 2 cột dọc thay vì lao vào tranh chấp bóng bổng ở những tình huống phạt góc của đối phương.

Trên thực tế, Lukaku vẫn là một tay săn bàn đáng sợ. Pha lập công mở tỉ số trước Sevilla đã là bàn thắng thứ 34 của anh ở mùa giải này. Nhưng nếu không tìm cách loại bỏ được những pha xử lý vô duyên ở vòng cấm địa đội nhà, Lukaku mãi chẳng thể trở thành một cầu thủ lớn.
Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter
HLV Conte thừa nhận có thể ông không còn dẫn dắt Inter mùa tới sau thất bại cay đắng trước Sevilla đêm qua.
Xé lưới Sevilla, Lukaku cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Tiền đạo Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn ở trận chung kết Europa League với Sevilla đêm qua.
Hạ gục kẻ thách thức Inter Milan, vua Sevilla lần thứ 6 lên ngôi ở Europa League
Tại trận chung kết Europa League 2019/20, Inter của Antonio Conte đã chơi không tệ, còn mở tỷ số từ rất sớm song bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X