Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trận không thắng, Lukaku kêu gọi Inter cải thiện gấp một điều…

Thứ Năm 22/10/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku mới gia tăng thành tích ghi bàn ở cúp châu Âu song anh muốn Inter Milan cải thiện hơn.

Lukaku muốn Inter cải thiện

Romelu Lukaku mới lập cú đúp vào lưới Borussia Monchengladbach ở lượt trận đầu tiên Champions League. Tiền đạo 27 tuổi giúp Nerazzurri có trận hòa 2-2 trên sân nhà trong bối cảnh họ thiếu đi nhiều trụ cột vì dương tính Covid-19.

3 trận không thắng, Romelu Lukaku kêu gọi Inter cải thiện… hình ảnh
Lukaku lập cú đúp trước Monchengladbach

Qua đó, Lukaku đã ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp ở cúp châu Âu cho Inter, tính từ Europa League mùa trước khi họ lọt vào trận chung kết song thua Sevilla. Ngay mùa đầu tiên chuyển sang Ý, tuyển thủ Bỉ đã bắt nhịp rất nhanh với 34 lần lập công trên mọi đấu trường.

Mùa này, Lukaku đã có 6 bàn chỉ sau 5 trận đã qua. Inter của anh hiện đã không thắng trong cả 3 trận vừa qua bao gồm 2 hòa, 1 thua. Những kết quả đó rõ ràng đã khiến Lukaku thất vọng. Anh kêu gọi Inter cải thiện sức mạnh tinh thần để đảm bảo họ phát huy hết khả năng của mình.

“Đây không phải là một kết quả tốt theo quan điểm của tôi, bởi vì Inter có thể làm tốt hơn. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Bởi lẽ đây không phải là thời điểm dễ dàng đối với chúng tôi”, Lukaku nói với Sky Sport Italia sau trận hòa M’gladbach

“Tất cả phải tiếp tục tin tưởng vào chất lượng của mình. Tinh thần là yếu tố quan trọng, sau đó tới làm tốt hơn trong khâu phòng ngự, vì chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn từ những sai lầm cá nhân.”

“Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và lãng phí cơ hội. Vì vậy, nếu không có sự cải thiện, chúng tôi có thể sẽ phải trả giá nhiều hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X