Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đột ngột rút khỏi ĐT Bỉ

Chủ Nhật 18/11/2018 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku dính chấn thương và rút khỏi ĐT Bỉ, cầu thủ 25 tuổi không thể tham dự trận đấu với Thụy Sỹ vì chấn thương gân khoeo.

Lukaku rút khỏi ĐT Bỉ


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Romelu Lukaku không thi đấu thường xuyên cho M.U vì chấn thương. Ngôi sao người Bỉ bỏ lỡ hai trận đấu với Bournemouth và Juventus vì chấn thương gân khoeo, trong trận đấu với Man City, Lukaku đã trở lại và vào sân từ băng ghế dự bị.
Romelu Lukaku dính chấn thương và rút khỏi ĐT Bỉ hình ảnh

Lukaku rút khỏi ĐT Bỉ vì chấn thương


Với việc đã trở lại thi đấu trước Man City, Lukaku đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bỉ. Cách đây vài ngày, Bỉ có chiến thắng 2-0 trước Iceland trên sân nhà. Ở trận đấu này, Lukaku không ra sân bởi tái phát chấn thương gân khoeo.

Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ bình phục để ra sân trước Thụy Sỹ, tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất ĐT Bỉ xác nhận Lukaku dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Thụy Sỹ: “Lukaku dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy không kịp bình phục để ra sân trước Thụy Sỹ”.

“Cậu ấy đã được đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng, Lukaku cần ít nhất một tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu bình thường. Chúng tôi không mạo hiểm với những chấn thương của các cầu thủ, cậu ấy đã rời ĐT Bỉ để điều trị chấn thương”.

MU nhan tin trai nguoc tu Pogba va Lukaku

Lukaku được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu với Crystal Palace


Lukaku sẽ tiếp tục quá trình điều trị chấn thương, anh cùng với Paul Pogba và Anthony Martial là những người không đá một trận nào cho ĐTQG ở đợt tập trung lần này. Mourinho đang hy vọng cả 3 cầu thủ kể trên sẽ trở lại trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày 24/11.

Hiện ông thầy người Bồ liên tiếp nhận những tin không vui về mặt lực lượng. Mới nhất, Victor Lindelof dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Thụy Điển trước Thổ Nhĩ Kỳ, vấn đề mà cầu thủ 24 tuổi gặp phải đang khiến NHM M.U rất lo lắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X