Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì với các đồng đội sau trận thua Barca ngay tại Old Trafford?

Thứ Năm 11/04/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù buồn bã sau thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Barca nhưng tiền đạo Lukaku vẫn lạc quan động viên các đồng đội sau thất bại.

Lukaku động viên các đồng đội sau trận thua Barca

Ở trận đấu với đối thủ Barca trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19 diễn ra tại Old Trafford rạng sáng nay, các cầu thủ M.U đã phải nhận thất bại 0-1 sau pha đá phản lưới của Luke Shaw.

Đây cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ bại trận trên sân nhà sau 12 lần bất bại khi đối đầu Barca trong quá khứ. Dù đã thi đấu khá tích cực, nhất là sau giờ nghỉ tuy nhiên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bế tắc trước lối chơi kiểm soát bóng khó chịu của Barca.

Lukaku động viên các đồng đội sau trận thua Barca hình ảnh
Lukaku đã không có được màn trình diễn tốt nhất trước Barca

Quỷ đỏ đã không thể tung ra một cú dứt điểm nào đi trúng khung thành thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Những con số thống kê phản ánh rất rõ màn trình diễn đáng thất vọng của các cầu thủ tấn công bên phía M.U.

Lần lượt Marcus Rashford, Diogo Dalot hay Fred tung ra những cú dứt điểm nhưng chưa lần nào khiến thủ môn người Đức phải trổ tài. Trong khi đó ở trận đấu này, Lukaku thi đấu không mấy ấn tượng và bị thay ra ở phút 68, nhường chỗ cho Anthony Martial.

Chứng kiến đội nhà dứt điểm tệ, tiền đạo Lukaku động viên các đồng đội sau trận thua Barca: "Hôm nay các cầu thủ M.U đã chơi không tốt. Chúng tôi thiếu tự tin với trái bóng và hy vọng trong tuần tới, chúng tôi sẽ làm tốt hơn so với những gì đã diễn ra hôm nay.

Barca không phải là PSG, họ thi đấu kinh nghiệm và khôn ngoan hơn. Các cầu thủ M.U phải tới Nou Camp với khát khao chiến thắng và phải tạo ra nhiều cơ hội hơn".

Lindelof: MU sẽ quật ngã Barca như những gì đã làm với PSG
Victor Lindelof nói về trận MU vs Barca, cầu thủ người Thụy Điển tỏ ra thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-1 tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao sinh...
Messi không quên đá xoáy Smalling sau pha ăn trầu lỗ mũi
Chân sút người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Barca trước M.U tại Old Trafford rạng sáng nay (giờ VN).
Ai là điểm sáng hiếm hoi của MU trong trận thua Barca?
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trẻ Scott McTominay ở lượt đi tứ kết Champions League đã nhận được những lời tán dương của HLV Ole Gunnar Solskjaer và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X