Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chưa nguôi ngoai nỗi đau World Cup

Thứ Bảy 02/05/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trôi qua được gần 2 năm, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể cùng ĐT quốc gia đăng quang World Cup 2018.
Mùa hè 2018 tại Nga, Lukaku và các đồng đội đã gục ngã tại vòng bán kết trước Pháp – ĐT sau đó lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Đoạt ngôi thứ 3 chung cuộc, đó có thể xem là một thành công với xứ sở socola, nhưng tiền đạo đang khoác áo Inter Milan lại cảm thấy đau xót.
 
“Sau khi kết thúc World Cup, tôi có chút hưng phấn vì sự thành công của ĐT quốc gia. Chúng tôi đã tiến đến vòng bán kết, và đừng quên Bỉ chỉ là một quốc gia nhỏ bé với 11 triệu dân. Tuy nhiên, nỗi đau xuất hiện sau đó 1 tháng mỗi khi tôi xem lại video về các trận đấu.

Tiền đạo Romelu Lukaku chưa nguôi ngoai nỗi đau World Cup hình ảnh

Romelu Lukaku trong màu áo ĐTQG


Điều đó thực sự rất khó khăn, vì chúng tôi đã tiến đến rất gần. Nỗi đau này khiến tôi gặp khủng hoảng. Giờ đây khi gia nhập Inter Milan, toàn bộ những nguồn năng lượng trong tôi đang bùng phát. Tôi cảm thấy mình là một người đàn ông có trách nhiệm cao cả.”

 
Về quãng thời gian chơi bóng tại Chelsea, chân sút sinh năm 1993 nhớ lại: “Khi đó tôi mới 18 tuổi, hoàn thành xong chương trình học, lấy bằng và đi tàu đến London. Ở đó tôi gặp Didier Drogba đang luyện tập.

Anh ấy nói với tôi rằng hãy nhanh chóng chứng tỏ tinh thần Chelsea. Kể từ đó, chúng tôi trò chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày, trước và sau mỗi buổi tập. Drogba, Anelka và nhiều người khác trong phòng thay đồ đã làm nên con người tôi của ngày hôm nay. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được học hỏi những người như vậy.”

 
Tố đồng đội nhiễm Covid-19, Lukaku nhận án phạt tức thì
Trong một động thái mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận đòn trừng phạt từ CLB chủ quản Inter Milan vì những phát ngôn trên mạng.
HLV ĐT Bỉ ca ngợi đẳng cấp của De Bruyne
Tiền vệ của Manchester City đã trải qua một giai đoạn thăng hoa rực rỡ trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X