Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Benfica 2-0, Lukaku cho rằng như thế là quá ít

Thứ Tư 12/04/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku cho rằng Inter Milan hoàn toàn có thể ghi thêm 3-4 bàn thắng vào lưới Benfica nếu tận dụng tốt những cơ hội có được trong trận.

Lukaku giúp Inter đánh bại Benfica

Tại lượt đi Tứ kết Champions League, Inter Milan đánh bại Benfica với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Các bàn thắng của Nicolo Barella và Romelu Lukaku giúp Nezzazurri chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về. 

Sau trận đấu, Lukaku thừa nhận rằng lẽ ra Inter Milan đã có thể thắng đậm hơn nếu tận dụng tốt những cơ hội có được. Chân sút người Bỉ chia sẻ:

"Một trận đấu tuyệt vời của Inter Milan ngày hôm nay. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi thêm 3-4 bàn thắng nữa nếu tận dụng tốt cơ hội.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 là kết quả tốt. Inter Milan cần tiếp tục phát huy những màn trình diễn như thế này khi trở lại Serie A."

Thắng Benfica 2-0, Lukaku cho rằng như thế là quá ít 1
Lukaku ghi bàn giúp Inter Milan đánh bại Benfica 2-0.

Ở trận đấu với Benfica, Lukaku chỉ ngồi dự bị. Anh được tung vào sân ở phút 63 và sau đó chứng minh niềm tin của HLV Simone Inzaghi được đặt đúng chỗ với bàn thắng trên chấm penalty.

Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên ghi bàn quan trọng cho Inter Milan vào lưới Porto, Juventus và mới đây là Benfica. Lukaku không giấu nổi niềm vui khi góp sức mình giúp đội nhà giành được những kết quả tốt.

"Tôi hiểu lý do vì sao tôi phải ngồi dự bị vì những màn trình diễn trước đó của mình. Điều quan trọng là khi vào sân, tôi luôn muốn làm tốt nhất có thể để giúp đỡ đội bóng. Đó là trách nhiệm của bản thân tôi. Tôi đang cố gắng hết sức lấy lại phong độ.

Mỗi khi thực hiện những quả phạt đền thì đó là vấn đề của sự tập trung và tinh thần. Tôi sẽ không nghe ai đâu, kể cả những đồng đội của mình."

@bongda24h.vn.official Lukaku cho rằng như thế là quá ít @trenduongpitch.vn #bongda #thethaomoingay #sportnews #lukaku #tiktoknews #lukaku #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X