Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi hết thống trị QBV là chiến thắng của bóng đá!

Thứ Ba 04/12/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền vệ người Croatia chia sẻ việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không còn thống trị danh hiệu cá nhân này lại là điều tích cực cho bóng đá.
 

Ronaldo và Messi trượt QBV


Luka Modric đã chính thức giành được giải thưởng Quả bóng vàng năm 2018 sau gala trao giải được tạp chí France Football tổ chức vào đêm qua tại Paris. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ người Croatia sau một năm thành công cả tại CLB và ĐTQG.

Cùng với Real Madrid, Modric có được chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Lên ĐTQG, anh cùng Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018. Trước khi giành Quả bóng vàng, Modric cũng được UEFA và FIFA đồng loạt tôn vinh với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng cùng Ronaldo và Messi hình ảnh
Messi và Ronaldo bị ngắt mạch 10 năm thống trị QBV

Sự lên ngôi của Modric cũng đồng nghĩa với sự thống trị của Ronaldo và Messi tại giải thưởng đã chấm dứt. Bộ đôi siêu sao này đã thay phiên nhau thống trị Quả bóng vàng cũng như các giải thưởng cá nhân cao quý suốt một thập kỷ qua.
 

Modric nhận xét


Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng 2018. Tiền vệ 33 tuổi thừa nhận đẳng cấp của Ronaldo và Messi, nhưng nói thêm rằng việc họ trượt giải thưởng năm nay là chiến thắng cho bóng đá.

Modric gianh Qua bong vang
Modric tin bóng đá đã giành chiến thắng

Cả Ronaldo và Messi đều đạt một đẳng cấp đặc biệt trong 10 năm qua”, Modric nói. “Có lẽ trong quá khứ, một số cầu thủ đáng ra có thể giành Quả bóng vàng như Xavi, Andres Iniesta hay Wesley Sneijder, nhưng nhưng điều đó đã không xảy ra.

Tôi không dám khẳng định, nhưng có thể các khách mời muốn một điều gì đó mới lạ. Tôi nghĩ rằng tối nay, bóng đá đã giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì mình là người được vinh danh, nhưng giải thưởng này còn dành cho các cầu thủ xứng đáng giành chiến thắng nhưng không có cơ hội.


Xem lại video Modric nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2018:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X