Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: “Thanh xuân ngày nào bỗng nhiên trở lại với tôi!”

Thứ Tư 17/03/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric cảm thấy mình như trẻ lại cả chục tuổi sau màn trình diễn ấn tượng ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Atalanta.

Tiếp đón Atalanta tới sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã khởi đầu với nhiều khó khăn. Đại diện Italia để thua 1-0 ở lượt đi và vùng lên tấn công với quyết tâm lớn.

Luka Modric Thanh xuân ngày nào đang trở lại với tôi! hình ảnh
Benzema  là tác giả bàn mở tỷ số trước Atalanta

Nhưng bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút 34. Thủ môn Marco Sportiello của Atalanta chuyền bóng thẳng vào chân Luka Modric trước khi tiền vệ 35 tuổi kiến tạo dọn cỗ cho Karim Benzema mở tỷ số.

Trong phần còn lại, Real kiểm soát thế trận và ghi thêm 2 bàn nữa do công Marco Asensio và Sergio Ramos. Tất cả những gì Atalanta làm được chỉ là cú đá phạt thành bàn của Muriel phút 83. Chung cuộc, Real thắng 3-1 ở lượt về và lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Sau trận, Modric được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đại diện ban kỹ thuật của UEFA, Gines Melendez lý giải: “Modric có sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ, tổ chức trận đấu xuyên suốt và có pha kiến tạo tuyệt vời cho bàn thắng đầu tiên của Real Madrid.”

Modric Thanh xuân ngày nào bỗng nhiên trở lại với tôi! hình ảnh 2
Modric được bầu là cầu thủ hay nhất trận

Về phần mình, Modric vui mừng chia sẻ với Uefa.com: “Tôi cảm thấy như tuổi 27 đã trở lại! Tôi không để tâm đến tuổi tác, điều quan trọng là bạn làm gì trên sân, giấy tờ chẳng nói lên điều gì cả.”

“Tôi vẫn khao khát được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tôi nỗ lực hàng ngày để làm được điều đó. Điều quan trọng là Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League sau 2 năm vắng mặt.”

“Chúng tôi đã chứng minh rằng vẫn còn nhiều khao khát và có thể tiến xa tại giải đấu. HLV Zidane đã yêu cầu pressing tầm cao và chúng tôi đã làm đúng như vậy. Chúng tôi luôn tự tin với những gì mình làm.”

Sau trận thắng Atalanta, Zidane cũng đặc biệt ca ngợi Modric và Toni Kroos - người đá cặp ở trung tâm hàng tiền vệ với anh: “Modric và Kroos vẫn là những cầu thủ đáng kinh ngạc. Modric đã 35 tuổi nhưng bạn không thể nhận ra điều đó với cách cậu ấy chơi trên sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X