Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Quả bóng vàng, Modric hứng chí bỏ ý định rời Real

Thứ Ba 04/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric muốn ở lại Real Madrid và thậm chí muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Santiago Bernabeu bất chấp liên hệ với Inter Milan.
 

Luka Modric muốn ở lại Real Madrid


Năm 2018 kết thúc hoàn hảo với Luka Modric sau khi anh nhận giải thưởng Quả bóng vàng năm 2018 từ tạp chí France Football trong lễ trao giải diễn ra tại Paris đêm qua. Sau một thập kỷ chứng kiến sự thống trị của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, giải thưởng danh giá dành cho cá nhân này đã đổi chủ.

Modric trở thành cầu thủ Croatia đầu tiên giành được Quả bóng vàng. Anh cũng là thành viên thứ 10 thuộc biên chế Real Madrid nâng cao giải thưởng có uy tín lớn này. Đúng ra điều đó sẽ không xảy ra nếu Modric rời Real theo lời mời của Inter Milan đầu mùa này.

Luka Modric muốn ở lại Real Madrid sau Quả bóng vàng hình ảnh
Modric được Inter mời chào rời Real

Nhưng với sự thuyết phục của lãnh đạo bao gồm chủ tịch Florentino Perez, tiền vệ 33 tuổi đã ở lại sân Santiago Bernabeu. Giờ đây, khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tuyên bố Luka Modric muốn ở lại Real Madrid được chính anh đưa ra.

“Tôi còn 2 năm hợp đồng và hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng tại Real Madrid. CLB đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm và tôi muốn được kết thúc sự nghiệp tại đây”, Modric nói không lâu sau khi giành Quả bóng vàng. “Gia đình tôi hạnh phúc tại Madrid và tôi muốn tiếp tục tận hưởng quãng thời gian tại CLB.”
 

Sẵn sàng từ bỏ tất cả vì World Cup


Trong năm 2018, Modric cùng Real đã có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. Anh cũng cùng với ĐT Croatia lọt vào chung kết World Cup tại Nga và chỉ tiếc rằng đã thất bại trước Pháp.

Modric gianh QBV 2018
Hậu Quả bóng vàng, tiền vệ này muốn gắn bó với Real

Nhìn lại tất cả, Modric thừa nhận sẵn sàng từ bỏ các giải thưởng cá nhân của mình bao gồm Quả bóng vàng vì chiến thắng tại World Cup. “Tôi đã từng nói rằng sẵn sàng đổi tất cả các giải thưởng cá nhân của mình vì chức vô địch World Cup, tiếc là điều đó đã không xảy ra”, Modric nói thêm.

Thành công chúng tôi có được tại World Cup với một quốc gia nhỏ bé như Croatia là một điều tuyệt vời. Nhưng tôi dám đánh đổi tất cả vì chức vô địch. Điều đó đã không xảy ra và Quả bóng vàng là sự an ủi. Tôi rất hạnh phúc khi cầm nó trong tay.

Xem lại video Modric nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2018:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X