Luis Suarez: "Tôi đã trưởng thành hơn từ sau vụ cắn Chiellini"

Luis Suarez nói về bản thân mình, cầu thủ người Uruguay khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với 4 năm về trước.

Suarez trưởng thành hơn rất nhiều


Luis Suarez là một trong những cái tên được nhắc đến tại World Cup 2014, theo đó ngôi sao sinh năm 1986 có tình huống cắn trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia. 
 
Luis Suarez nói về bản thân mình hình ảnh

Suarez trưởng thành hơn sau vụ cắn Chiellini


Hành động này khiến cầu thủ 31 tuổi bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng và bị cấm thi đấu 9 trận trong màu áo ĐT Uruguay.

Trước đó, ở World Cup 2018 chân sút hiện đang khoác áo Barca cũng được nhớ đến với tình huống dùng tay cản phá bóng trong trận đấu với Ghana. Anh nhận thẻ đỏ nhưng Uruguay sau đó đã đánh bại Ghana trên chấm 11m để đi tiếp.

Luis Suarez nói về bản thân mình, cầu thủ người Uruguay khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với 2 kỳ World Cup gần nhất.

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước được chơi bóng và giành chiến thắng ở World Cup. Bây giờ Nam Phi 2010 và Brazil 2014 đã trở thành quá khứ, tôi sẽ hướng đến Nga với mục tiêu xa hơn”.

“Phong cách chơi bóng của tôi không thay đổi, nhưng tôi đã nhận thức được nhiều vấn đề hơn. Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, tôi sẽ cố gắng thay đổi hình ảnh của mình so với 2 kỳ World Cup gần đây”.

Suarez sẽ cùng với Edinson Cavani là những mũi nhọn tấn công được kỳ vọng nhất của ĐT Uruguay ở World Cup 2018, ở giải đấu lần này đại diện của Nam Mỹ nằm ở bảng A cùng với Ai Cập, Ả Rập Xê Út và Nga.
 

Suarez lên tiếng về tương lai

 

Barca đang hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 được cho là sự thay thế lâu dài cho Suarez. Nói về tương lai chân sút người Uruguay khẳng định.
 
Barcelona vs Levante Suarez di bong

 Suarez lên tiếng về tương lai ở Barca


“Tôi đang nghĩ về World Cup, tôi muốn đạt phong độ tốt nhất ở giải đấu trên đất Nga. Vì vậy tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Tôi còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của các đội bóng tại World Cup 2018, Suarez chia sẻ thêm.

“Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Argentina, Pháp là những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất, Bỉ cũng có thể làm nên chuyện. Đối với Uruguay, thật khó để chúng tôi vô địch, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm trong từng trận đấu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.