Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez "sướng rơn" sau khi giúp Barca vô địch Champions League

Chủ Nhật 07/06/2015 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Luis Suarez không giấu nổi niềm vui sướng sau khi trực tiếp lập công giúp Barca giành chức vô địch Champions League 2014/2015.

Luis Suarez suong ron sau khi giup Barca vo dich Champions League hinh anh
Luis Suarez không giấu được niềm sung sướng khi giúp Barca vô địch Champions League.

Thật là tuyệt vời khi giành chức vô địch Champions League cùng với đội bóng mà tôi từng mơ ước thi đấu từ nhỏ. Đây rõ ràng là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi”. Luis Suarez bắt đầu câu chuyện với TV3 sau khi Barca vô địch Champions League 2014/2015.

Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước đối thủ và chúng tôi xứng đáng có được những thành quả trên. Tuy nhiên, Barca không được phép bằng lòng với những thành tích trên bởi trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều giải đấu khác”. Suarez ám chỉ mục tiêu của Barca hướng tới cú ăn 6 thần thánh.

Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng để giúp Barca hiện thực hóa được chinh phục cú ăn 3. Ở trận đấu này, cầu thủ người Uruguay tiếp tục đóng vai trò trung phong và có nhiệm vụ hút hàng phòng ngự của đối phương. Vì vậy, việc cựu cầu thủ của Liverpool trở thành tâm điểm của những tình huống phạm lỗi cũng không phải là điều khó hiểu. Theo đó, Suarez đã gặp phải chấn thương đầu gối và phải rời sân để nhường chỗ cho Pedro khi mà trận đấu chỉ còn được tính bằng phút.

Ai cũng có thể hiểu được cảm giác của Luis Suarez lúc này, cầu thủ đã gặt hái được rất nhiều thành quả mĩ mãn sau một mùa giải đầu quân cho Barca. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Suarez đã khước từ mọi lời đề nghị gia hạn của Liverpool để gia nhập sân Nou Camp với một bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng. Nhưng Suarez khẳng định, việc anh đầu quân cho Barca không phải vì tiền mà vì đây là đội bóng mà anh đã từng mơ ước được thi đấu từ nhỏ.

Mặc dù thi đấu muộn hơn so với các đồng đội vì án cấm thi đấu của FIFA nhưng Suarez đã hòa nhập với toàn đội rất nhanh kể từ sau khi trở lại tại trận siêu kinh điển tại sân Bernabeu. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được tổng thể 25 bàn thắng, 17 đường kiến tạo và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Luis Enrique. Chưa hết, Suarez còn là mảnh ghép quan trọng trong tam tấu MSN đang làm mưa làm gió tại châu Âu khi ghi tới 122 bàn thắng – một kỷ lục mà sẽ rất lâu nữa mới bị phá vỡ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X