Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sợ đụng độ Liverpool ở bán kết Champions League

Thứ Hai 09/04/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez phát biểu về Liverpool, anh khẳng định rất sợ khi phải đụng độ đội bóng cũ ở bán kết Champions League mùa giải này.

 

Liverpool có thể đụng độ Barca

 

Liverpool và Barca đều chơi rất tốt ở trận lượt đi tứ kết Champions League. The Kop trên sân nhà đã đánh bại Man City với tỷ số khó tin 3-0. 
Luis Suarez phat bieu ve Liverpool hinh anh

Luis Suarez phát biểu về Liverpool

Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đã vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 30 phút bóng lăn, sau đó họ bảo vệ thành công thành quả có được. Với lợi thế rất lớn ở lượt đi, đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế rất lớn để có mặt ở bán kết.

Barca cũng gây ấn tượng rất lớn khi đánh bại Roma 4-1 trên sân nhà, với cách biệt rất lớn được tạo ra ở trận lượt đi, có lẽ trận đấu trên đất Italia chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Liverpool và Barca đang cho thấy họ là ứng những viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa giải này. Nếu tiến vào bán kết, họ hoàn toàn có thể gặp nhau.
 

Luis Suarez sợ Liverpool

 

Luis Suarez phát biểu về Liverpool, anh khẳng định rất sợ khi phải đụng độ đội bóng cũ ở bán kết Champions League mùa giải này.
Suarez Liverpool

Suarez khi còn thi đấu cho Liverpool

“Liverpool đã chơi rất tốt ở Champions League mùa giải này, họ dẫn đầu ở vòng bảng, dễ dàng vượt qua vòng 1/8 và tiếp tục thể hiện sức mạnh ở trận lượt đi vòng tứ kết trước Man City. Tôi đã theo dõi trận đấu này, tôi thực sự ấn tượng với lối chơi của họ”.

“Trong một ngày Liverpool tìm được niềm cảm hứng trong lối chơi, họ có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi khá lo lắng khi đụng độ Liverpool ở bán kết, bởi đánh bại họ ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng”.

Luis Suarez phát biểu về Liverpool, anh nói về quãng thời gian gắn bó với The Kop: “Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở đó, tôi có những người bạn tốt ở Anfield, tôi nhận được sự ủng hộ từ NHM. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng ở đó”.

Suarez đã chơi cho Liverpool từ tháng 1 năm 2011 đến tháng 8 năm 2014, trong thời gian gắn bó với The Kop cầu thủ sinh năm 1987 được đánh là một trong những trung phong nguy hiểm nhất Premier League.

Phong độ của Luis Suarez ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X