Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez phân trần vụ tẩn đồng hương sưng vù mắt

Chủ Nhật 24/04/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Uruguay khẳng định pha thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Diego Godin ở trận Atletico vs Barca chỉ hoàn toàn là một tai nạn.

Phơi áo 0-2 trước Atletico Madrid ở tứ kết Champions League, Barcelona không những tan mộng phá vỡ lời nguyền để bảo vệ thành công ngôi vô địch, họ còn để lại không ít điều tiếng xấu trong lòng NHM. Một trong số đó chính là Luis Suarez với cú đánh nguội chẳng hiểu vô tình hay cố ý, nhảy lên tranh chấp và thúc cùi chỏ rất mạnh khiến mắt trung vệ Diego Godin sưng vù. Tiền đạo 29 tuổi càng gây thêm bức xúc khi chỉ bị phạt thẻ vàng và trước đó còn có thêm pha đạp chân khá thô bạo với Juanfran.

Luis Suarez phan tran vu tan dong huong sung vu mat hinh anh
Tình huống thúc cùi chỏ của Luis Suarez khiến đồng hương Diego Godin sưng vù mắt ở trận Atletico 2-0 Barca tứ kết Champions League

Điều đáng nói nhất ở đây, Luis Suarez và Diego Godin lại vốn là những người đồng hương, đồng đội trên tuyển Uruguay. Người ta có quyền đặt dấu hỏi về mối quan hệ của bộ đôi trụ cột quan trọng trong lòng ông lớn Nam Mỹ sau sự vụ lần này. Nhưng phải mất đền gần nửa tháng sau thất bại ngoài trời Âu, sau khi tự tin hơn hẳn với liên tiếp 2 cú poker rực rỡ giúp Barca tiếp tục duy trì lợi thế ở La Liga trước Atletico và Real Madrid, Suarez mới lên tiếng phân trần:

“Tôi và Diego không chỉ là đồng hương hay đồng đội bình thường, chúng tôi còn là những người bạn thân thiết của nhau. Ngày hôm đó, cái vung khuỷu tay của tôi vào mặt Diego hoàn toàn chỉ là một tai nạn không may. Lúc đó, tôi thậm chí còn không ý thức được rằng mình đã làm đau anh ấy.”

“Không cố ý nhưng dù sao tôi vẫn cảm thấy rất có lỗi với Diego. Kết thúc trận đấu, tôi đã chủ động đến hỏi thăm anh ấy và có với nhau thêm một cuộc trò chuyện vui vẻ, hòa nhã khác. Những tình huống va chạm trên sân cỏ như thế này là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá thôi mà.”

Bản thân Diego Godin cũng rất tâm lý. Nhanh chóng sau lời trần tình này, thủ quân của Atletico đã lên tiếng thanh minh, nói đỡ cho đồng hương Luis Suarez: “Mọi người cứ bình tĩnh. Tôi và tất cả cầu thủ trên sân khi đó đều biết Luis chỉ ham bóng và không hề có ác ý gì. Chúng tôi vốn là những người bạn tốt của nhau ngoài đời mà. Mối quan hệ vẫn sẽ êm đẹp như mọi khi thôi.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X