Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: ‘Liverpool có một tương lai rất tươi sáng’

Thứ Ba 30/04/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời. Theo người cũ của sân Anfield, đội bóng này sẽ có một tương lai rất sáng sủa.

Luis Suarez tin rằng tương lai rất tươi sáng đang chờ đợi Liverpool. Dù vậy, ngôi sao của Barcelona không có ý định nương tay với CLB của mình.

Liverpool đã lọt vào tới bán kết Champions League mùa này và đối thủ sắp tới của họ là ông lớn Barcelona. Đây là cặp đấu đặc biệt đối với Luis Suarez khi anh cùng Barca đụng độ CLB cũ của mình, bắt đầu từ trận lượt đi trên sân Camp Nou đêm nay (30/4).

Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời và tin họ có tương lai hình ảnh

Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời và tin CLB cũ sẽ thành công


Tiền đạo người Uruguay từng có 3 năm gắn bó với Liverpool, cùng họ giành 1 cúp Liên đoàn trước khi gia nhập Barca vào năm 2014. Thời gian trôi qua, Lữ đoàn đỏ ngày một tiến bộ dưới thời Jurgen Klopp và hiện đang cố gắng giành cú đúp danh hiệu lớn.

Tại Champions League, Liverpool có mùa thứ 2 liên tiếp vào bán kết. Mùa trước, thậm chí họ còn vào chung kết trước khi thua Real Madrid 3-1 bởi 2 sai lầm chết người của Loris Karius. Tại Premier League, Liverpool hiện đang chạy đua chức vô địch cùng với Man City với chỉ 1 điểm kém hơn trước 2 lượt trận cuối.

Trước ngày tái ngộ, Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời: “Liverpool tạo cảm giác tương lai của họ sẽ rất tươi sáng”, tiền đạo 32 tuổi nói với Express. “Cuộc đua tại Premier League mùa này rất căng thẳng, không thể nói Liverpool và Manchester City ai sẽ là nhà vô địch.”

“Nhưng Liverpool hiện đang ở một vị trí mà họ sẽ gặp thử thách trong tương lai. Khi chúng tôi gần như giành được danh hiệu, có rất nhiều sự thất vọng bởi tôi đã từng nghĩ đến thời của mình và chúng tôi sẽ nhận được một phần thưởng. Nhưng bây giờ Liverpool đã trở lại với đội hình tốt, những sự đầu tư, dự án đúng đắn. Họ sẽ không dừng ở mùa giải này.”

Klopp tự tin hành quân đến hiểm địa Camp Nou của Barca
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải này.

Suarez, người đã giành 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League cùng một số danh hiệu khác với Barca nói thêm: “Liverpool sẽ luôn quan trọng đối với tôi. Bởi vì họ đã cho tôi một cơ hội, vì họ có vai trò lớn trong sự phát triển của tôi và tất nhiên là vì những người hâm mộ tuyệt vời.”

“Nhưng sắp tới là một trận bán kết Champions League. Tôi và các thành viên Barcelona sẽ chiến đấu để tiến gần hơn tới một danh hiệu khác.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X