Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lại giở võ… cắn người trong trận đấu với Man City?

Thứ Tư 25/02/2015 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay tỏa sáng rực rỡ với cú đúp đem về chiến thắng quan trọng cho Barcelona. Nhưng anh còn được dư luận chú ý nhiều hơn khi lại dính nghi án “cẩu xực”.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, mặc dù phải đến Etihad làm khách của ĐKVĐ nước Anh Man City nhưng Barcelona với đẳng cấp vượt trội đã giành chiến thắng 2-1, qua đó tạo lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về ở Camp Nou sau đây 3 tuần. Tiền đạo Luis Suarez trong lần đầu tiên trở lại Anh kể từ mùa hè năm ngoái đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trong hiệp một.

Luis Suarez lai gio vo… can nguoi trong tran dau voi Man City hinh anh
Luis Suarez thực sự đã cắn tay Martin Demichelis?

Mặc dù vậy, màn trình diễn ấn tượng đêm qua vẫn chưa phải là tất cả những gì người ta bàn tán về ngôi sao người Uruguay này. Có vẻ như sau chưa đầy một năm, Suarez lại lên cơn “thèm thịt người”. Phút 90+2 trong một pha theo kèm, trung vệ Martin Demichelis đã lỡ đưa tay… sát miệng cựu cầu thủ Liverpool. Video và hình ảnh đã ghi lại cử động đầu sau đó của Suarez: hướng đột ngột xuống bàn tay của Demichelis trông giống hệt một… cú đớp thức ăn.

Tất nhiên mọi chuyện chưa thể được sáng tỏ vì dù sao những bằng chứng được đưa ra vẫn còn khá mập mờ, kém chất lượng cũng như thiếu đi những góc quay khác. Suarez có thể bị oan uổng thật hoặc cũng có thể đã… cắn hụt vì bản thân “nạn nhân” Demichelis không hề có phản ứng gì sau đó. Người Barca nên hy vọng như vậy vì nếu bị kết tội sau quá trình mổ xẻ băng hình thì chắc chắn tân binh 75 triệu bảng của họ sẽ gặp rắc rối to. Đây vốn dĩ đã không phải lần đầu tiên của Suarez rồi.

Luis Suarez thực sự đã cắn tay Martin Demichelis?

Trong quá khứ, một Luis Suarez "lắm tài nhiều tật" đã sẵn nổi tiếng với 3 màn cắn người “kinh điển” trong 3 màu áo khác nhau. Tháng 11/2010 khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, tuyển thủ Uruguay đã cắn vào cổ hộ công Otman Bakkal của PSV Eindhoven. Anh sau đó đã phải nhận án phạt nội bộ của đội bóng cũng như 7 trận treo giò từ Liên đoàn bóng đá Hà Lan. Chứng nào tật nấy, chỉ hai năm rưỡi sau (tháng 04/2013), "ma ca rồng" Suarez trong màu áo Liverpool lại "nếm thử" cánh tay của hậu vệ Branislav Ivanovic trong trận đấu với Chelsea để rồi thụ án treo giò 10 trận của FA.

Nhưng có lẽ nổi tiếng hơn cả vẫn là màn “thưởng thức ẩm thực Ý” trong màu áo ĐT Uruguay ở World Cup 2014. Không hiểu có phải vì bị Giorgio Chiellini kèm chặt quá hay không mà Suarez đâm ức chế và làm một miếng vào vai anh trung vệ tội nghiệp kia. Quy mô của vụ này đã lên đến tầm thế giới và FIFA buộc phải nhảy vào cuộc. Hình phạt vì thế cũng là nặng nhất từ trước đến giờ: 4 tháng treo giò. Ngoài ra, tiền đạo 28 tuổi cũng phải có nghĩa vụ… mời bác sĩ tâm lý đến điều trị.

Còn có cả tin đồn khẳng định rằng khi ký hợp đồng với Luis Suarez từ Liverpool, Barcelona thậm chí đã có giao kèo cấm anh cắn người trong và ngoài sân cỏ!

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X