Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez có vài lời muốn gửi đến Salah

Thứ Ba 29/05/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao của Barca chúc cầu thủ người Ai Cập kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.

Mohamed Salah có thể lỡ World Cup 2018


Tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cái tên gây ấn tượng lớn nhất ở châu Âu mùa giải 2017/18, ngôi sao người Ai Cập tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Anh ghi 44 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở NHA.
 
Luis Suarez phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Salah có thể lỡ World Cup 2018


Tuy nhiên, Salah dính chấn thương nặng trong trận chung kết C1 2018, ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương vai trong tình huống tranh chấp với Sergio Ramos. Tình huống va chạm khiến Salah phải rời sân ở phút 31.

Chính việc Salah rời sân sớm là một trong những lý do khiến Liverpool thất bại với tỷ số 1-3. Cầu thủ sinh năm 1992 được xác định dính chấn thương vai, vấn đề gặp phải có thể khiến anh lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Ai Cập.

Hiện Salah đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể, nhưng khả năng anh có thể dự World Cup 2018 là rất thấp. Nếu ngôi sao của Liverpool vắng mặt ở giải đấu trên đất Nga, đó sẽ là tổn rất thất lớn với ĐT Ai Cập.

Salah lên tiếng về chấn thương, anh đang nỗ lực để có thể tham dự giải đấu trên đất Nga.
 
 

Suarez muốn Salah kịp dự World Cup 2018

 

Luis Suarez phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao của Barca chúc cầu thủ người Ai Cập kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.
 
Suarez phat bieu ve Salah

Suarez phát biểu về Salah


“Không ai hạnh phúc khi một đồng nghiệp dính chấn thương nặng ngay trước thềm World Cup. Cậu ấy đang ở vào thời điểm khó khăn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục thần tốc để có thể tham dự World Cup 2018”.

“Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Salah, hy vọng cậu ấy có thể dùng ĐT Ai Cập tham dự giải đấu trên đất Nga. Tôi đã từng gặp chấn thương trước World Cup, tôi hiểu được cảm giác đó đáng sợ như thế nào. Hy vọng Salah sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Mặc dù nằm cùng bảng với Salah nhưng Suarez vẫn lên tiếng ủng hộ cầu thủ người Ai Cập nhanh chóng bình phục. ĐT Ai Cập nằm ở bảng A với sự có mặt của chủ nhà Nga, Ả Rập Xê Út và Uruguay. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X