Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique vẫn lạc quan dù hòa 2 trận liên tiếp

Thứ Năm 10/12/2015 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Barcelona hành quân đến Bay Arena trong bối cảnh họ đã chắc suất lọt vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng. Vì thế nên trận hòa trước đội chủ nhà Bayer Leverkusen không khiến cho HLV Luis Enrique nao núng trước tình cảnh họ đang trải qua 2 trận hòa liên tiếp.

Luis Enrique lac quan du de Bayer cam hoa
Luis Enrique lạc quan dù để Bayer cầm hòa


Sử dụng phần lớn các cầu thủ trẻ cho chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn này, Barca vẫn nắm thế chủ động và có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Lionel Messi ở phút thứ 20. Thế nhưng chỉ sau đó 3 phút, Chicharito đã thể hiện cái duyên ghi bàn của mình ở mùa này khi anh có bàn thắng gỡ hòa từ đường chuyền của Hakan Calhanoglu. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, kết quả này đồng nghĩa với việc Leverkusen đã chính thức bị loại sau khi thua AS Roma, đội bóng có cùng 6 điểm với họ, về hiệu số đối đầu.

Về phần HLV Luis Enrique, do đã tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ, ông không có gì phải buồn phiền với trận hòa này: “Tôi cảm thấy hết sức lạc quan với kết quả này. Đây là trận đấu mà tôi muốn để những trụ cột của mình có cơ hội nghỉ ngơi. Với một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, tôi vẫn thấy được những điểm hết sức tích cực trước một đối thủ buộc phải thắng bằng mọi giá. Đây thực sự là một bài test khó khăn cho các học trò của tôi. Nhưng dù sao Barcelona cũng đã chắc suất ở vị trí đầu bảng và chúng tôi sẽ không hề lo sợ dù phải đối mặt với bất kỳ đội bóng nào ở vòng 16 đội.”

Leverkusen 1-1 Barcelona: Hàng thải M.U tỏa sáng, Bayer vẫn ngậm ngùi bị loại
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc tiền đạo Chicharito đã tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa, Bayer Leverkusen vẫn bị loại đầy cay đắng vì thua điểm số đối đầu với AS...


Bên cạnh Lucho, tiền vệ Ivan Rakitic cũng hết sức lạc quan vào màn trình diễn của đội nhà. Cầu thủ người Croatia chính là người thực hiện đường chuyền đẹp mắt cho Leo Messi mở tỷ số trận đấu. “Chúng tôi đã chống chọi được khó khăn của trận đấu Leverkusen 1-1 Barcelona. Bayer Leverkusen đã cố gắng đá nhanh và áp sát quyết liệt. Nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được một màn trình diễn tốt và đầy hứa hẹn cho tương lai,” Rakitic nói. Đây là trận đấu mà khá nhiều cầu thủ trẻ đã được đá chính. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Sandro Ramirez, Munir El Haddadi còn có Sergi Samper và Wilfrid Kaptoum.

Thong so ve tran dau Leverkusen 1-1 Barcelona
Thông số về trận đấu Leverkusen 1-1 Barcelona


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X