Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tự tin cùng PSG loại Barca khỏi Champions League

Thứ Ba 09/04/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique khẳng định PSG đã chuẩn bị rất tốt cho trận gặp Barca tại Tứ kết Champions League và tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà.

HLV Luis Enrique chia sẻ trước trận gặp Barca

Lá thăm may rủi đưa Barca và PSG đối đầu nhau tại Tứ kết Champions League. Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng dẫn dắt Barca và cùng các học trò giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn chẳng còn lạ lẫm gì đội bóng cũ. 

Với những hiểu biết về Barca, HLV Luis Enrique cùng PSG chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho 2 trận Tứ kết tới. Đội bóng thủ đô nước Pháp đặt mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. 

HLV Enrique than trong
HLV Enrique tự tin về cơ hội giành chiến thắng của PSG trước Barca.

HLV Luis Enrique chia sẻ:

"Đối đầu Barca luôn rất khó khăn. Nhưng đây cũng là động lực với chúng tôi. Toàn đội muốn giành chiến thắng. Tôi muốn cho mọi người thấy PSG đang ở đẳng cấp cao nhất. 

Barca là 1 đội bóng mạnh, thi đấu với trình độ cao. Đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho PSG. 

Nhưng chúng tôi cũng đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, đồng thời có phong độ tốt. Tôi tin rằng PSG đủ sức loại Barca khỏi Champions League.

Barca từng vô địch Champions League 5 lần. Còn chúng tôi thì chưa. Do đó, tôi nghĩ áp lực không dành cho chúng tôi.

Tôi muốn PSG kiểm soát được thế trận và thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình. Khi không có bóng, chúng tôi cũng phải phòng ngự thật tốt, gây áp lực và khó khăn cho đối thủ."

Trận đấu giữa PSG vs Barca tại Tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào 2h ngày 11/4 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X