Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique tiết lộ góc khuất cực lớn sau khi giúp Barca vào chung kết

Thứ Tư 13/05/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, dù để thua trong trận Bayern Munich 3-2 Barcelona nhưng chiến thắng 3-0 ở lượt đi là quá đủ để đảm bảo 1 tấm vé đi tiếp cho đội bóng xứ Catalan. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã tiết lộ khoảng thời gian căng thẳng của ông tại sân Nou Camp trong suốt mùa giải vừa qua.

Luis Enrique trut bo ganh nang
Luis Enrique trút bỏ gánh nặng sau khi giúp Barca vượt qua Bayern

Đại diện La Liga bước vào trận Bayern Munich 3-2 Barcelona với sự thoải mái về tâm lý sau khi đã có lợi thế lớn ở lượt đi. Dù bị Benatia chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 7 nhưng Blaugrana không hề nao núng. Thay vào thầy trò HLV Luis Enrique bình tĩnh triển khai thế trận vào có được liên tiếp 2 bàn thắng của Neymar. Dù sau đó “Hùm xám” lật ngược thế cờ để thắng lại 3-2 nhưng họ cũng không thể ngăn cản tấm vé chơi trận chung kết Champions League vào tay Barca.

Sau khi giúp đội bóng xứ Catalan tiến gần hơn tới danh hiệu Champions League cũng như cú ăn 3 ở mùa giải này. HLV Luis Enrique đã thở phào nhẹ nhõm sau khoảng thời gian chịu sức ép suốt từ đầu mùa giải. HLV 45 tuổi nói: “Chúng tôi đã làm tốt một trong những mục tiêu của mùa giải, nhiệm vụ bây giờ là phải giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng. Sai lầm hồi đầu mùa khiến kết quả của chúng tôi không được như ý, điều đó làm cho tôi phải chịu một sức ép khủng khiếp sau mỗi vòng đấu”.

Trước tin đồn Luis Enrique sẽ ra đi vào cuối mùa giải thì chiến lược gia này tỏ ra rất bình thản. HLV 45 này nói: “Hôm nay là một đêm hạnh phúc, được chơi trận chung kết là điều tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng có mặt ở đó. Cuối mùa giải tôi sẽ ngồi lại với BLĐ CLB để nói về chuyện hợp đồng. Barca là một phần trong cuộc sống của tôi nhưng đây không phải là lúc nói chuyện về vấn đề này. Bây giờ chúng tôi có quyền ăn mừng vì đã lọt vào trận chung kết”.

Enrique cũng giải thích về câu chuyện dài giữa ông và Guardiola sau trận đấu Bayern Munich 3-2 Barcelona. HLV 45 tuổi cho biết: “Những gì tôi và Pep nói chỉ liên quan giữa 2 người bạn thân thiết. Chúng tôi thật may mắn khi được làm bạn của nhau”.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X