Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique xấu hổ vì các cầu thủ Barca

Thứ Tư 06/04/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù các cầu thủ Barca đã chơi tốt và ghi được hai bàn để giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để làm HLV Luis Enrique vui lòng.

Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Suarez Barca
Suarez tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Atletico

Như bao trận đấu khác, Barca là đội nhập cuộc tốt hơn và dễ dàng nắm thế chủ động với khả năng cầm bóng vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, họ bất ngờ là đội bị thủng lưới trước sau một pha “xâu kim” rất bén của Torres. Nhưng đến phút 35, con đường đi tới chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan đã trở nên thông thoáng và thuận lợi hơn hẳn nhờ tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của chính người mở tỉ số trận đấu – Fernando Torres.

Kể từ đây, Barca chỉ cần tập trung vào mặt trận tấn công vì kế hoạch của Simeone đã hoàn toàn phá sản khi thiếu đi mắt xích quan trọng Torres. Tuy vậy, phải chờ đến phút 63, Luis Suarez mới tỏa sáng và đem về bàn gỡ hòa cho Barca. Sau đó hơn 10 phút, vẫn là tiền đạo người Uruguay lập công mang lại chiến thắng 2-1 đầy kịch tính cho đội chủ sân Nou Camp.
Barca hưởng lợi nhiều nhất từ các trọng tài ở Champions League
Những thống kê chỉ ra rằng, chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Fernando Torres phải nhận là lần thứ 30 Barca khiến các đối thủ bị mất người ở đấu trường Champions League.

Tuy vậy, tỉ số này vẫn chưa đủ làm hài lòng HLV Luis Enrique. Tính riêng trong hiệp hai, Barca đã tung ra tới 15 cú dứt điểm hướng về phía khung thành của Oblak nhưng chỉ có được hai bàn thắng. Cách biệt một bàn mong manh này rõ ràng chưa thể giúp Barca chắc chắn giành một tấm vé lọt vào vòng bán kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra khá tiếc nuối.

“Các học trò của tôi đã thi đấu 45 phút đầu tiên khá thất vọng. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết một vài tình huống bóng mà bình thường các cầu thủ xử lý mà không có vấn đề gì. Bên cạnh đó, tôi cũng phải thừa nhận Atletico đã chơi tốt trong khoảng thời gian này.”

“Trận đấu đã thay đổi sau khi họ chơi thiếu người. Atletico biết rằng 1-0 là kết quả tốt và chúng tôi phải chơi hết mình ở hiệp hai. Với số cơ hội mà chúng tôi tạo ra, chỉ ghi được hai bàn là một điều đáng xấu hổ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X