Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique ra chỉ thị phải thắng cho Barcelona

Thứ Tư 04/11/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique đã yêu cầu các cầu thủ Barcelona phải giành được chiến thắng trước BATE Borisov để sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League.


Rạng sáng thứ 5 (5/11) này, sẽ diễn ra trận đấu Barcelona vs BATE Borisov tại lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League. Nếu giành được chiến thắng cộng với việc Roma để mất điểm trước Bayer Leverkusen ở trận đấu cùng giờ, Barca sẽ chính thức giành quyền lọt vào vòng 1/8. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, HLV Luis Enrique
bày tỏ sự quyết tâm:

Luis Enrique
Luis Enrique đặt quyết tâm sớm vào vòng knock-out Champions League

“Mục tiêu đầu tiên của Barcelona, những nhà đương kim vô địch là phải trở thành những người đầu tiên giành vé đi tiếp. Qua đó, chúng tôi sẽ gửi thông điệp tới các đội bóng khác rằng mình đã sẵn sàng chinh phục”, chiến lược gia 45 tuổi nói. “Nhưng trước đó, cần phải đối mặt với thử thách và đạt được điểm số tối đa. Barca đã tiến bộ hơn và thể hiện rõ qua thành tích trên sân. Hy vọng thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng và những chiến thắng tiếp theo.”

Tại bảng E lúc này, Barca đang có 7 điểm, lần lượt nhiều hơn Leverkusen, BATE và Roma 3, 4 và 5 điểm. Sau khởi đầu mùa giải khó khăn với nhiều chấn thương của các trụ cột cùng hàng phòng ngự không mấy chắc chắn, đội chủ sân Nou Camp đã cải thiện được tình hình và mới giành 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, Barca đã đánh bại Getafe 2-0 trên sân khách để song hành cùng kình địch Real Madrid trên ngôi đầu La Liga dù vẫn chưa thể có sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi, hậu vệ Douglas và tiền vệ Rafinha do chấn thương.

Barcelona vs BATE Borisov (2h45, 5/11): Tập dượt trước đại chiến
(Bongda24h.vn) – Trận Barcelona vs BATE Borisov sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Luis Enrique tập dượt để chuẩn bị cho đại chiến với Villarreal tại vòng 11 La...

Trong khi Enrique tỏ ra rất tự tin thì bên kia chiến tuyến HLV Aleksandr Yermakovich của BATE tỏ ra thận trọng hơn nhiều. “Barca đã thể hiện được đẳng cấp ở trận đầu tiên với BATE cách đây hai tuần”, thuyền trưởng của đại diện Belarus cho biết. “Họ đã cho chúng tôi biết thế nào là tấn công và làm thế nào để xử lý khi bị mất bóng. Chúng tôi phải học hỏi, học hỏi nhiều hơn nữa.”

Còn nhớ ở lượt đấu trước, dù cũng rất kiên cường nhưng BATE rốt cục vẫn chịu thất thủ 0-2 trước Barca bởi sự xuất sắc của tiền vệ Ivan Rakitic (lập cú đúp).

Trực tiếp Barcelona vs BATE Borisov

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X