Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Anh, HLV Tây Ban Nha tức muốn “giết” các học trò

Thứ Ba 16/10/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh. HLV ĐT Tây Ban Nha thừa nhận sẽ là bình thường nếu “giết” các cầu thủ của ông sau màn trình diễn tệ hại ở hiệp 1 trước Anh.

Tây Ban Nha mới thất thủ 2-3 trước Anh trên sân nhà tại UEFA Nations League. Sau trận, HLV Luis Enrique của họ đã không thể giữ được sự bình tĩnh trước thể hiện của các học trò.

Tây Ban Nha thất bại trước Anh


Cú đúp của Raheem Sterling cùng 1 bàn của Marcus Rashford đã giúp Anh vượt lên dẫn Tây Ban Nha tới 3-0 chỉ sau hiệp 1 trận đấu tại UEFA Nations League. Trên sân Benito Villamarin, đội bóng xứ đấu bò tỏ ra khốn khổ trước những đợt phản công của đối thủ. Kỷ lục tệ hại của TBN khi lần đầu trong lịch sử thua 3 bàn sân nhà trong hiệp 1 cũng từ đó mà ra.

Luis Enrique phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh hình ảnh
ĐT Anh dẫn trước 3-0 ngay sau hiệp 1

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha có sự khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Phút 58, Paco Alcacer lập công chỉ bằng pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân. Sau đó, dường như Jordan Pickford đã phạm lỗi với Rodrigo Moreno trong vòng cấm song các trọng tài đã bỏ qua.

Tới phút 90+7, Sergio Ramos có bàn thứ 2 cho Tây Ban Nha. Tuy nhiên như vậy là không đủ để giúp La Roja có điểm. Đây là lần đầu TBN thất bại trên sân nhà ở một trận chính thức trong vòng hơn 15 năm qua.


Enrique nổi cáu


Luis Enrique phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh. Ông không thể giữ được sự bình tĩnh và dành những chỉ trích cho học trò. “Trong nửa đầu, thật xấu hổ, phải công nhận là như vậy. Liên tiếp những bàn thua đã đánh sập chúng tôi
”, ông nói.

HLV Enrique

Luis Enrique phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh không thể giữ bình tĩnh


Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm cá nhân. Thật tệ khi nói về điều đó, nhưng đã có phép lạ sau giờ nghỉ. Sẽ là bình thường nếu có thể giết những cầu thủ, nhưng tôi đã động viên họ và không thực hiện sự thay đổi nào.


Với bàn thắng sớm, Anh trở nên rất nguy hiểm khi lùi sâu. Một đội vào bán kết World Cup là không đơn giản. Chúng tôi tiếp tục phải tin tưởng vào chính mình. Chúng tôi phải tới Croatia và giành chiến thắng (qua đó bảo vệ ngôi đầu bảng).

Trên BXH bảng 4 League A lúc này, Tây Ban Nha dẫn đầu với 6 điểm còn Anh xếp thứ 2 với 4 điểm sau 3 trận. TBN sẽ gặp Croatia tại Zagreb vào ngày 15 tháng 11 tới. Trong khi đó, Anh sẽ so tài với đối thủ này tại Wembley 3 ngày sau đó.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 2-3 Anh:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X