Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì khi rút Mbappe ra sớm ở hai trận liên tiếp?

Thứ Bảy 02/03/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có trận hòa trước Monaco và ở trận đấu này HLV Luis Enrique rút tiền đạo Kylian Mbappe ra nghỉ ở ngay phút thứ 46.

Kylian Mbappe bị thay ra ở hai trận liên tiếp

PSG đang trải qua hai trận hòa liên tiếp và ở cả hai trận đấu này, Mbappe đều bị thay ra từ sớm. Trước Rennes, tiền đạo mang áo số 7 thi đấu 65 phút. Còn ở trận hòa mới đây trước Monaco, tiền đạo sinh năm 1998 bị thay ra ở phút 46.

Người vào sân thế chỗ Kylian Mbappe là Kolo Muani. Tuy vậy, cựu cầu thủ Frankfurt không tạo ra được nhiều dấu ấn. Kết quả là PSG tiếp tục hòa 0-0. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique tiếp tục khẳng định đội bóng của ông cần làm quen với việc không còn Mbappe trong đội hình.

Ông cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn. Đối đầu với Monaco lúc nào cũng vất vả, chúng tôi biết điều này trước khi bóng lăn. Thực chất, những trận đấu như thế này giúp PSG chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Sociedad ở Champions League. Bởi Monaco có chất lượng tập thể lẫn con người đều tốt.

Luis Enrique nói gì khi rút Mbappe ra sớm ở hai trận liên tiếp 1
Kylian Mbappe lên khán đài ngồi sau khi bị thay ra

Về trường hợp của Mbappe, tôi không có bất cứ bất đồng nào. Tôi đã gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian dài. Lẽ đó tôi hiểu đâu là điều quan trọng nhất với một đội bóng như PSG. Sớm hay muộn gì thì chúng tôi cũng phải thi đấu không có Mbappe thôi. Nên tôi muốn cầu thủ quen với điều đó.

Tôi cũng đang tìm kiếm những phương án để có thể thay thế Kylian, những phương án phù hợp nhất với đội bóng. Không có chuyện trừng phạt nào ở đây hết. Câu trả lời của tôi sẽ không thay đổi.

Nhiệm vụ của tôi là đưa ra quyết định. Quan điểm làm nghề của tôi là luôn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với đội bóng. Không có tranh cãi gì ở đây hết."

Ngay sau khi bị thay ra, Mbappe đã diện lên mình bộ đồ rất "bảnh" trước khi lên khán đài ngồi. Cầu thủ sinh năm 1998 ngồi ngay cạnh mẹ mình - bà Fayza Lamari, cũng là người đại diện của Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X