Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Messi có thể ghi bàn mọi lúc mọi nơi"

Thứ Tư 03/06/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm Chung kết Champions League 2014/2015, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực cậu học trò cưng Lionel Messi trước những lời xem thường của trung vệ Giorgio Chiellini.

Luis Enrique Messi co the ghi ban moi luc moi noi hinh anh
Luis Enrique có thể ghi bàn mọi lúc mọi nơi.

Cách đây không lâu, trung vệ Giorgio Chiellini đã lên tiếng “coi thường” Lionel Messi trước trận Chung kết Champions League 2014/2015. Theo đó, cầu thủ này dám cam đoan Messi sẽ không thể làm gì trước hàng phòng ngự được tổ chức bởi người Ý, cụ thể là Juventus. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã có một pha solo từ giữa sân và ghi bàn không tưởng trong trận Chung kết Cup nhà Vua TBN giữa Barca và Bilbao.

Nghe những lời “chối tai” trên của Chiellini, HLV Luis Enrique đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo lại đối thủ và hết sức ca ngợi học trò cưng Lionel Messi: “Tôi nghĩ rằng Messi có thể ghi bàn (ý chỉ bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới của Bilbao) bất cứ lúc nào, bất cứ hoàn cảnh nào và ở bất cứ giải đấu nào trên thế giới. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và chẳng có gì có thể ngăn cản được cậu ta. Tôi tin rằng, Messi sẽ cùng với đội bóng gặt hái được thêm rất nhiều vinh quang trước mắt”.

Chưa hết, vị chiến lược gia người TBN còn lên tiếng bênh vực Suarez trước ngày tái ngộ với cố nhân Chiellini: “Quá khứ là thuộc về cái chết. Tôi sẽ không nhắc lại chuyện này bởi trong cuộc sống thì ai cũng đã từng mắc sai lầm. Và tôi tin rằng Suarez đang cố gắng để sửa sai và dần lấy lại sự thiện cảm trong lòng NHM bóng đá thế giới”.

Đây là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi đã thi đấu tốt trước những đại diện của Anh, Pháp, Đức và bây giờ chúng tôi rất tự tin cho trận đấu với Juve. Tất cả mọi thứ tôi lo về Juve đó là khả năng phòng ngự ấn tượng của họ, bên cạnh đó họ còn có những tài năng trẻ rất lợi hại như Pogba hay Morata. Nhưng bên cạnh đó, những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Pirlo, Buffon cũng rất đáng ngại”. Luis Enrique đánh giá về đối thủ trước trận đấu sinh tử.

Tương lai của tôi ư? Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm tại Barca và tôi vẫn chưa nghĩ vội về điều này. Tuy nhiên, tôi tin rằng tương lai của tôi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào trận Chung kết Champions League trước mắt”. Mặc dù đã giúp Barca hoàn tất cú đúp danh hiệu nhưng tương lai của HLV Luis Enrique vẫn chưa được đảm bảo ở Nou Camp.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X