Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: “Man City chỉ pressing được đến vậy thôi”

Thứ Ba 01/11/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thắng đậm đối thủ, HLV Luis Enrique và Barcelona rất tự tin dù phải hành quân đến làm khách trên sân của Man City.
Luis Enrique Man City chi pressing duoc den vay thoi hinh anh
Man City từng mạnh dạn đôi công với Barcelona 

Trong buổi họp báo trước trận tái đấu với Man City, HLV Luis Enrique của Barcelona tin rằng mọi chuyện giống như ở Nou Camp sẽ rất khó lặp lại. Cách đây 2 tuần, Pep Guardiola đã cố cho đội bóng chơi đôi công với Barcelona trong ngày trở lại mái nhà xưa và phải nhận thất bại tới 0-4.

“Tôi mong đợi một trận đấu y hệt cuộc đối đầu lần trước. Tôi nghĩ họ chẳng pressing hơn được như thế nữa đâu. Nếu cố gắng đẩy cao đội hình và dồn ép chúng tôi hơn nữa, họ chỉ có nước lên cáng. Chúng tôi vẫn luôn giữ nguyên triết lý chơi bóng của mình và hy vọng sẽ có thể vượt qua các trận đấu tiếp theo”, Enrique chia sẻ.

“Man City của Pep có rất nhiều lợi thế. Họ có nhiều điểm mạnh và cả sự đa dạng. Chơi bóng trên sân đối phương sẽ là rất khác biệt và tôi biết City sẽ có những sự thay đổi bởi tôi hiểu ý đồ của Pep. Ông ấy sẽ luôn cố gắng đưa ra các ý tưởng để đạt được kết quả mình cần. Phần lớn các cầu thủ của tôi hiểu Pep rất rõ”.

Mặc dù vậy, tuy nhiên HLV Luis Enrique vẫn mừng cho người bạn của mình và khẳng định rằng Man City đang trên con đường thành công: “Chúng tôi rất ấn tượng với những gì Pep làm được chỉ trong 3 tháng ở Man City. Tôi yêu triết lý và ý tưởng của họ. Pep đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn chỉ trong 3 tháng. Họ sẽ tiến bộ dần theo thời gian. Tương lai của Man City là rất tươi sáng nếu họ tiếp tục đi theo ý tưởng đó”.

Nếu tiếp tục để thua Barcelona ở trận đấu tới, đồng thời Mochengladbach thắng Celtic, thì Man City sẽ mất ngôi nhì bảng vào tay đội bóng nước Đức.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X