Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique không có ý định trở lại dẫn dắt Barca

Thứ Bảy 18/05/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi nguy cơ bị Barca sa thải và sự chú ý đổ dồn về phía HLV Luis Enrique. Nhưng thuyền trưởng PSG không có ý định trở lại đội bóng cũ.

Luis Enrique không tới Barca

Chỉ sau ba tuần, tương lai của HLV Xavi ở Barca thay đổi hoàn toàn. Ban lãnh đạo Barcelona, từ chỗ nỗ lực thuyết phục Xavi ở lại, bỗng chốc "quay xe" và lên kế hoạch sa thải HLV người Tây Ban Nha.

Ngay sau khi tin đồn Xavi bị sa thải xuất hiện, sự chú ý hướng về phía HLV Luis Enrique. Thuyền trưởng của PSG được cho là cái tên được ban lãnh đạo Barca để ý và có thể trở lại thay thế Xavi.

Luis Enrique không có ý định trở lại dẫn dắt Barca 1
Luis Enrique phủ nhận khả năng trở lại Barca thế chỗ Xavi Hernandez

Tuy vậy, Luis Enrique không hề có ý định trở lại Barca. Ông cho biết: "Tôi không biết về những gì đang diễn ra ở Barca lúc này. Tôi cũng sẽ không đưa ra bất cứ bình luận gì về họ.

Tôi vẫn đang nghiện xem mấy chương trình TV ở Pháp. Vào lúc này, tôi chỉ chú tâm cho những gì diễn ra ở Pháp mà thôi."

Luis Enrique là HLV gần nhất đưa Barca tới chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, chiến lược gia sinh năm 1970 đưa PSG tới bán kết Champions League, sau khi loại chính Barca ở tứ kết.

Mùa giải tới, PSG sẽ không còn sự phục vụ của Kylian Mbappe. HLV Luis Enrique cho biết PSG sẽ có những điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp. Ông tiết lộ: "Chắc chắn sẽ có những điều chỉnh. Một trong những đòi hỏi cơ bản với HLV là phải biết thích nghi.

Chúng tôi đã xây dựng một nền tảng từ những con người hiện tại. Nhưng mùa tới sẽ phải có những thay đổi về mặt chiến thuật. Còn nhiều điểm PSG cần cải thiện, ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công, để tạo ra một tập thể cân bằng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X