Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique hiệu triệu CĐV Barca: "Không được rời Camp Nou sau phút 80!"

Thứ Tư 19/04/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 47 tuổi quyết không từ bỏ hy vọng giành quyền vào bán kết dù thua đến 0-3 ở lượt đi tứ kết trên đất Itali. Ông càng vững tâm hơn khi nhắc lại 3 bàn thắng lội ngược dòng PSG trong thời gian bù giờ.

Người ta nhìn thấy điều không tưởng mà Barcelona đã làm được trước Paris Saint-Germain, nhưng có lẽ khó lòng trao niềm tin cho một cuộc lội ngược dòng thần thánh khác ở Camp Nou đêm nay khi đối thủ giờ là một Juventus đẳng cấp hơn hẳn. Luis Enrique vẫn bỏ ngoài tai tất cả, hiệu triệu toàn bộ CĐV Barca không được rời Camp Nou sau phút 80 và phải sát cánh đến những giây cuối cùng với đội nhà.

Luis Enrique hieu trieu CDV Barca Khong duoc roi Camp Nou sau phut 80! hinh anh
Luis Enrique vẫn tin vào một cuộc lội ngược dòng vĩ đại khác đang chờ đợi Barcelona

Xét trên khía cạnh lạc quan “tếu”, Barcelona “chỉ” cần ghi 3 bàn thắng vào lưới Juventus, tức không nặng nề bằng nhiệm vụ bất khả thi trước PSG hồi tháng Ba. Thế là đủ để HLV 47 tuổi vững tâm vào một trận đấu vĩ đại khác của các học trò khi ông gợi lại rằng, Barca cũng chỉ cần 7 phút cuối cùng ở Camp Nou để khiến người Pháp ôm hận với liên tiếp 3 bàn thắng.

Luis Enrique chia sẻ trước trận đại chiến sinh tử Barca vs Juve: “Thông điệp của tôi gửi tới toàn bộ fan Barca? Đừng rời Camp Nou sau phút 80, đừng bao giờ bỏ cuộc. Chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu tận cùng đến phút 95 như những gì đã từng làm với PSG. Tôi vẫn tin vào một đêm lịch sử khác đang chờ đợi chúng ta.”

“3 bàn thắng ở Camp Nou, dù chỉ trong 7 phút cuối cùng, vốn đã được chứng minh không phải là điều không thể. Chỉ cần các cầu thủ ghi được bàn thắng đầu tiên, Camp Nou sẽ ghi tiếp bàn thắng thứ hai và bàn thắng thứ ba sẽ tự động đến. Hãy cứ tin là như vậy!”

Luis Enrique đang làm tất cả để lên dây cót tinh thần cho các học trò và NHM. Dù sao, tất cả cũng hy vọng Barcelona sẽ chiến thắng để ít nhất rời giải trong thế ngẩng cao đầu. Quan trọng hơn, nó còn tạo đà tâm lý cho họ trước khi bước vào trận El Clasico trên thánh địa Bernabeu của đại kình địch Real Madrid – màn đại chiến quyết định ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X