Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chê Barca của Xavi đá như đội hạng nhì Tây Ban Nha

Thứ Sáu 27/09/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải trước, PSG vượt qua Barca ở tứ kết Champions League và HLV Luis Enrique nhận xét Barca thời điểm ấy đá như Eibar, đội hạng nhì Tây Ban Nha.

Barca của Xavi đá như Eibar

Tại Champions League mùa trước, PSG chạm trán Barca ở vòng tứ kết và HLV Luis Enrique vượt qua đội bóng cũ sau 2 lượt trận đầy kịch tính. Ở trận lượt đi, PSG để thua với tỉ số 2-3 nhưng ở lượt về, đội bóng nước Pháp có chiến thắng 4-1 để giành vé đi tiếp.

Trước trận đấu lượt về, HLV Luis Enrique thậm chí còn "đọc" được toàn bộ ý đồ của đối thủ. Trong bộ phim tài liệu được công bố mới đây, HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn thừa nhận Barca dưới tay trò cũ Xavi đá như Eibar, đội chơi ở giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Luis Enrique chia sẻ: "Barca chưa thể đá kiểm soát bóng trong suốt hai mùa giải được dẫn dắt bởi Xavi. Tấn công kiểm soát không đủ tốt và cũng chẳng giỏi phòng ngự. Họ đơn giản là phòng ngự với số đông, nhưng không chất lượng.

Sẽ là nói dối nếu coi Barca là đội chơi hay hơn. Thậm chí, nói vậy còn sai sự thật. Họ chơi bóng dài rất nhiều, thủ môn Ter Stegen còn lập kỷ lục về số đường chuyền dài với 24 lần, nếu tôi nhớ không nhầm. Cách họ nhồi bóng dài liên tục giống như là Eibar vậy."

Mặc dù đưa ra những nhận xét có phần nặng nề với đội bóng cũ, nhưng Luis Enrique vẫn còn rất nhiều tình cảm với Barcelona. Ông thừa nhận việc chạm trán Barca là trải nghiệm không hề dễ chịu và ông mong mình sẽ không phải đối đầu Barca lần nào khác.

Cũng trong bộ phim tài liệu, Enrique tiết lộ Blaugrana đã liên hệ để đưa HLV này trở lại đội bóng, ở giữa mùa giải 2022/2023 - thời điểm Xavi đang tại vị. Đáng nói, thời điểm ấy Barca vẫn chơi tốt và vô địch La Liga vào cuối mùa.

Luis Enrique cho biết:

Luis Enrique chê Barca của Xavi đá như đội hạng nhì Tây Ban Nha 1
Luis Enrique so sánh Barca đá như Eibar trước PSG

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X